Liên minh hợp tác xã tỉnh: Tập huấn bồi dưỡng cán bộ tổ hợp tác năm 2018

Cập nhật: 07-06-2018 | 09:06:12

Từ ngày 4 đến 6-6, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Thuận An, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng cán bộ tổ hợp tác năm 2018. Tham gia lớp tập huấn có trên 160 học viên là tổ trưởng tổ hợp tác, các thành viên câu lạc bộ nhà nông, trang trại trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, TX.Dĩ An và TX.Thuận An.

Tham gia lớp tập huấn, các học viên được phổ biến chuyên đề về Luật HTX năm 2012, trong đó trọng tâm là về bản chất HTX, mô hình HTX kiểu mới theo Luật HTX năm 2012, các nguyên tắc tổ chức và hoạt động của HTX kiểu mới, các loại hình hoạt động của HTX, quản lý của nhà nước về HTX và một số chủ trương, chính sách về phát triển HTX; chuyên đề về tổ hợp tác theo Nghị định 151 của Chính phủ; chuyên đề về quản trị chiến lược, lập phương án sản xuất kinh doanh HTX… Các học viên cũng được tham quan học tập mô hình thực tế tại TP.Cần Thơ để hiểu thêm về hoạt động của HTX tại đây.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên