Liên minh Hợp tác xã tỉnh: Triển khai kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng kinh tế tập thể

Cập nhật: 09-03-2018 | 15:44:36

(BDO) Sáng 9-3, Liên minh Hợp tác xã tỉnh đã triển khai kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng kinh tế tập thể và kế hoạch phối hợp kiểm tra tình hình hoạt động của các hợp tác xã năm 2018.

Tham gia các lớp này, học viên sẽ được trang bị các chuyên đề về quản trị marketing, tài chính, sản xuất, nhân lực và nâng cao năng lực lãnh đạo HTX, môi trường pháp luật trong kinh doanh của HTX, những kiến thức cơ bản về quản trị HTX và kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh...

Đối với việc phối hợp kiểm tra tình hình hoạt động của các hợp tác xã năm 2018 sẽ giúp cơ quan quản lý nhà nước đánh giá tình hình của các tổ chức kinh tế tập thể, HTX trên địa bàn các huyện, thị, thành phố hoạt động theo Luật HTX 2012 và Điều lệ HTX, làm cơ sở xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế tập thể và vận dụng các chính sách hỗ trợ, ưu đãi, khuyến khích phát triển kinh tế tập thể, nòng cốt là các HTX.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên