Chia sẻ bài viết lên facebook

Liên quan tới ca dương tính là lái xe của Công ty Nguyễn Kim: 17 trường hợp F1 âm tính với Covid-19

Cập nhật: 11-06-2021 | 10:09:49

 (BDO) Sáng 11-6, Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 TP.Dĩ An (Bình Dương), cho biết tính đến 23 giờ ngày 10-6, Đội phản ứng nhanh Trung tâm Y tế thành phố đã điều tra, truy vết được 17 trường hợp F1, 96 trường hợp F2 liên quan tới ca dương tính là người lái xe hàng của Công ty Nguyễn Kim.

Tạm thời khoanh vùng, cách ly y tế Công ty Duy Hưng Logistics, Khu công nghiệp Sóng Thần I trong đêm 10-6

Công ty Nguyễn Kim có kho hàng đặt tại Công ty Duy Hưng Logistics, Khu công nghiệp Sóng Thần I, TP.Dĩ An. Ngay sau khi nắm danh sách, Đội phản ứng nhanh phối hợp với Trạm Y tế phường Dĩ An tiến hành đưa 17 trường hợp F1 đi cách ly tập trung tại Trung tâm Y tế TP.Dĩ An, lấy mẫu xét nghiệm tất cả các trường hợp có tiếp xúc gần với trường hợp dương tính trên. Kết quả, tất cả các trường hợp đều âm tính lần 1 với Covid-19.      

 17 trường hợp F1 có kết quả âm tính này chủ yếu là nhân viên bộ phận kho, bộ phận văn phòng của 2 công ty là Công ty Nguyễn Kim và Công ty Duy Hưng Logistics. Đặc biệt, 3 tài xế mà trường hợp dương tính này hay nói chuyện cũng có kết quả âm tính trong lần xét nghiệm này.  

Hiện trường hợp dương tính này đang được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An. Từ ngày 27-5 đến 8-6, trường hợp dương tính này thường vận chuyển, giao hàng cho Công ty Nguyễn Kim có kho hàng ở Công ty Duy Hưng Logistics. Nhận được tin báo từ Công ty Nguyễn Kim có ca F0, trường hợp dương tính này đã đến cơ sở y tế khai báo, lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả dương tính với Covid-19.     

Kim Hà - Minh Duy 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên