Liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn giao thông

Cập nhật: 15-08-2018 | 09:04:46

Những ngày qua trên địa bàn tỉnh đã liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng. Theo ghi nhận của P.V, từ ngày 11 đến 13-8 đã xảy ra các vụ TNGT làm 3 người tử vong, nhiều người bị thương.

Khoảng 22 giờ tối 13-8 trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn đoạn qua phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An đã xảy ra một vụ TNGT làm một thanh niên bị hất văng vào kính ô tô rồi ngã đầu đập xuống đường chết tại chỗ. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thanh Tùng (22 tuổi, quê Sóc Trăng).


Hiện trường vụ người điều khiển xe máy leo lên lề tông thẳng vào các trụ bê tông và gốc cây trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn đoạn qua phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một vào ngày 12-8

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên anh Tùng điều khiển xe máy BS 61T7-0324 lưu thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, theo hướng từ Đồng Nai về Bình Dương. Khi đến ngã ba giao nhau với đường N2, phường Bình Chuẩn thì tông vào ô tô BS 61A-033.33 đang rẽ vào đường N2. Cú tông mạnh làm nạn nhân chết tại chỗ.

Cũng trong ngày 13-8, một vụ TNGT tại địa bàn TX.Thuận An làm 1 người tử vong. Khoảng 11 giờ ngày 13-8, tại bãi xe Phương Nam Logistics thuộc Công ty TNHH TM&DV hàng hóa Phương Nam, tọa lạc tại phường Lái Thiêu, TX.Thuận An, tài xế điều khiển xe container BS 51C-234.87 đang lùi trong bãi xe của công ty thì một thiếu niên 16 tuổi đứng phía sau xe khiến tầm nhìn của tài xế bị che khuất, khi lùi đã cán chết người này.

Trước đó, khoảng 11 giờ ngày 11-8 trên quốc lộ 13, đoạn qua phường Tân Định, TX.Bến Cát, một phụ nữ khoảng 40 tuổi điều khiển xe máy trên quốc lộ 13 hướng từ Bình Dương đi Bình Phước. Khi đến đoạn phường Tân Định thì xảy ra va chạm với xe cẩu BS 61C-341.17 chạy phía sau. Cú va chạm mạnh làm người phụ nữ ngã văng ra đường, bị bánh xe tải cẩu cán qua người chết tại chỗ.

Theo người nhà, nạn nhân đang trên đường đi khám bệnh về thì xảy ra vụ việc trên. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX.Bến Cát có mặt phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Ngoài 3 vụ TNGT nghiêm trọng trên, vào khoảng 16 giờ ngày 12-8 trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một xe máy BS 66H1-284.09 do một thanh niên khoảng 25 tuổi điều khiển chạy với tốc độ cao từ TX.Thuận An đi Thành phố mới Bình Dương. Khi đến đoạn KP.9, phường Phú Hòa thì bất ngờ xe mất lái đã lao lên lề đường rồi tông gãy nhiều trụ bê tông trồng cây bên đường mới dừng lại. Vụ tai nạn làm nam thanh niên bị ngã, đầu đập xuống đường bất tỉnh, được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Trước đó, khoảng 20 giờ 30 tối 11-8, trên đường Nguyễn Văn Tiết, phường Lái Thiêu, TX.Thuận An, một thanh niên điều khiển xe máy hướng ra quốc lộ 13. Khi cách quốc lộ 13 khoảng 200m thì va chạm với xe máy BS 61H9-9817 do một người đàn ông chở theo người em trai đang chạy ngược chiều để rẽ sang đường. Sau va chạm một xe máy trượt dài về phía trước gần 15m, văng sang làn đường ngược lại. Đúng lúc này, một xe máy khác tiếp tục lao tới, tông trúng, đã tạo ra vụ tai nạn liên hoàn. Sau tai nạn, các nạn nhân ngã văng ra đường bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tại hiện trường, 3 xe máy hư hỏng nặng, nằm chắn hết 2 làn đường. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên