Liên tiếp xảy ra cháy tại 2 cơ sở kinh doanh phế liệu trong khu dân cư

Cập nhật: 14-11-2020 | 16:59:34

(BDO) Ngày 14-11, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đang điều tra nguyên nhân xảy ra cháy tại các cơ sở kinh doanh phế liệu trong khu dân cư.


Hiện trường vụ cháy cơ sở kinh doanh, tái chế phế liệu nằm trên đường Lê Hồng Phong, kgu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày tại cơ sở kinh doanh, tái chế phế liệu nằm trên đường Lê Hồng Phong, khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An. Vào thời điểm trên, công nhân làm việc bên trong cơ sở phế liệu thì bất ngờ nghe tiếng nổ trong nhà xưởng, sau đó lửa bắt vào vật liệu như nhựa, bao bì. Lúc này, một số công nhân đã sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm nhà xưởng rộng gần 1.000m2; có nguy cơ lan sang nhà dân bên cạnh. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) Công an tỉnh phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC Công an TP.Dĩ An đã điều động 5 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến dập lửa. Do đám cháy xảy ra trong khu dân cư, khói mang theo mùi khét bị gió tạt xuống khiến người dân hoảng sợ. Nhiều tiệm bán hàng sát bên đã phải di dời đồ đạc để tránh cháy lan. Sau đó, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn.

Trước đó, vào rạng sáng 14-11, ngọn lửa bất ngờ bùng phát ở khu vực có 2 quán cà phê chòi và một nhà kho chứa nhiều phế liệu trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một. Vụ cháy đã được khống chế, tuy không gây thiệt hại về người nhưng 2 quán cà phê chòi lá đã bị ngọn lửa thiêu rụi một phần, nhà kho chứa phế liệu rộng khoảng 500m2 cũng bị đổ sập bức tường.

Hiện nguyên nhân các vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên