Liên tiếp xảy ra sự cố giao thông khi xe vào đoạn cua gấp

Cập nhật: 04-12-2020 | 10:42:10

Nhiều người may mắn thoát chết khi cuộn sắt nặng hàng tấn từ xe container rơi xuống đường. Vụ việc xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 2-12 trên đường Nguyễn Thị Tươi, đoạn qua phường Tân Bình, TP.Dĩ An.


Hiện trường vụ tai nạn sáng 2-12

Vào thời điểm trên, xe container biển số 50LD-103.53 chở theo hàng chục cuộn sắt lưu thông trên đường Nguyễn Thị Tươi theo hướng từ TP.Dĩ An đi TP.Thuận An. Khi xe lưu thông đến đoạn cua trên thì một số cuộn sắt rơi xuống đường, đè nát 1 xe máy chở hàng.

Ghi nhận tại hiện trường, 8 cuộn sắt nặng hàng tấn rơi ra giữa đường, có cuộn văng vào bãi đất nhà dân. Vụ tai nạn khiến xe máy của một người đàn ông chở hàng bị cuộn sắt đè nát, nhiều người may mắn thoát chết trong gang tấc.

Trước đó, khoảng 10 giờ ngày 1-12 cũng tại khúc cua này, một xe container biển số 51C-262.05 khi vào cua cũng đã bị lật khiến thùng container văng ra chắn ngang đường. Người dân phải phá cửa xe để cứu tài xế bị mắc kẹt trong cabin.

Theo một số người dân sinh sống gần khu vực, thì đoạn đường trên thường xuyên xảy ra tai nạn do đoạn cua gấp, người dân nếu đi ngang mà không thông thạo địa hình rất dễ dẫn đến tai nạn.

KHÁNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên