Liên tiếp xảy ra tai nạn chết người trong đêm

Cập nhật: 30-11-2019 | 08:03:49

 Sau va chạm với xe tải, nam thanh niên cùng chiếc xe máy ngã xuống đường thì bị xe tải cán qua người chết tại chỗ. Vụ tai nạn xảy ra lúc 18 giờ 45 phút ngày 28-11 trên quốc lộ 13, đoạn qua TP.Thủ Dầu Một.

 Hiện trường vụ tai nạn làm nạn nhân Trần Trung T. chết tại chỗ

Thời điểm trên, xe tải biển số 51C-550.66 lưu thông trên quốc lộ 13 theo hướng từ TX.Thuận An về TX.Bến Cát. Khi xe lưu thông đến ngã ba giao với đường Võ Văn Kiệt (cách ngã tư Sở Sao khoảng 200m) thì xảy ra va chạm với xe máy do anh Trần Trung T. (19 tuổi, ngụ Bình Dương) điều khiển. Sau va chạm, T. cùng chiếc xe máy ngã xuống đường bị bánh xe tải cán qua người chết tại chỗ. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân cùng chiếc xe máy nằm lọt dưới bánh xe tải.

Khoảng 19 giờ cùng ngày, một người đi xe đạp điện ngược chiều trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (đoạn qua phường Thuận Giao, TX.Thuận An) va chạm với xe máy, làm một người chết, một người bị thương. Trước đó, một thanh niên điều khiển xe máy biển số 68T1-464.03 lưu thông trên quốc lộ 13 theo hướng từ TX.Thuận An về TP.Thủ Dầu Một, khi vừa rẽ vào ngã ba AB được khoảng 50m thì tông trực diện vào xe đạp điện do một người đàn ông chạy ngược chiều để băng qua đường. Cú tông mạnh khiến cả 2 nạn nhân ngã xuống đường bị thương nằm bất động. Nam thanh niên đi xe máy do bị thương nặng đã tử vong ngay sau đó.

Lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời để xác minh, làm rõ 2 vụ tai nạn trên

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên