Liên tiếp xảy ra tai nạn khiến 2 người chết trong một ngày

Cập nhật: 10-07-2019 | 08:59:57

 Ngày 7-7 trên địa bàn tỉnh đã xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người phụ nữ tử vong.

Khoảng 8 giờ ngày 7-7 trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, thuộc phường An Phú, TX.Thuận An xe máy BS 61D1 - 790.04 do một người phụ nữ khoảng 40 tuổi điều khiển theo hướng từ Đồng Nai đi Bình Dương. Khi đến ngã tư giao cắt với đường ĐT743, phường An Phú thì rẽ trái. Cùng lúc này, xe tải BS 70C - 063.62 chạy cùng chiều phía sau không kịp xử lý đã tông vào nạn nhân, kéo lê một đoạn dài trên đường. Vụ tai nạn khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Trước đó, vào khoảng 7 giờ cùng ngày, một phụ nữ chạy xe máy trên đường ĐT746, thuộc xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên thì xảy ra va chạm với xe ben BS 61C - 148.62 chạy cùng chiều. Cú va chạm mạnh khiến nạn nhân cùng phương tiện lọt gầm xe ben, tử vong tại chỗ. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Bắc Tân Uyên đã có mặt để phong tỏa hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng.

Hiện các vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên