Liên tục xảy ra va chạm với xe ben

Cập nhật: 06-07-2017 | 10:40:34

Khoảng 16 giờ 30 phút ngày 4-7 trên đường ĐT743, đoạn qua phường An Phú, TX.Thuận An đã xảy ra một vụ va chạm giữa xe ben và xe máy, 3 người đi xe máy may mắn thoát chết trong gang tấc. Vào thời điểm trên, xe máy BS 18B1-641.40 do một người đàn ông khoảng 40 tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiển, chở theo hai bé gái đi học về, theo hướng từ TX.Thuận An về TX.Dĩ An. Khi đến đoạn KP.1A, phường An Phú thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe ben BS 61C-132.89 chạy cùng chiều. Sau va chạm, chiếc xe máy nằm lọt dưới gầm xe ben, hư hỏng. Dép và cặp xách học sinh rơi xung quanh hiện trường. Trên đường có nhiều vết thắng kéo dài. Người đàn ông và 2 bé gái may mắn thoát chết.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng TX.Thuận An có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

* Trước đó, khoảng 23 giờ tối 3-7 trên đường Nguyễn Du, phường An Phú, TX.Thuận An, xe máy BS 36B1- 653.44 do một nam công nhân khoảng 30 tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiển trên đường đi làm ca đêm về theo hướng từ TX.Thuận An về TX.Dĩ An. Khi đến đoạn KP.2, phường An Phú thì bất ngờ mất lái, tông vào xe ben BS 61C-137.33 chạy ngược lại. Cú tông mạnh khiến nam thanh niên bị hất văng, đầu đập xuống đường, bất tỉnh và được tài xế xe ben đưa đi cấp cứu ngay sau đó.


Hiện trường vụ tai nạn xe ben va chạm với xe máy, nhiều người may mắn thoát chết.
Ảnh: H.PHƯỚC

Tại hiện trường, xe máy nằm cách xe ben khoảng 5m, hư hỏng nặng. Nhiều đồ dùng của nạn nhân vương vãi khắp mặt đường. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX.Thuận An có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên