Liverpool đè bẹp tuyển Các ngôi sao Thái Lan 4-0

Cập nhật: 15-07-2015 | 06:21:07

Tối 14-7, Liverpool đã đánh bại tuyển Các ngôi sao Thái Lan 4-0 trên sân Rajamangala (Bangkok) trong tour du đấu châu Á nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2015-2016.

Niềm vui của các cầu thủ Liverpool sau khi ghi bàn vào lưới tuyển Các ngôi sao Thái Lan. Ảnh: Reuters

Đây là trận đấu đầu tiên của Liverpool thời hậu Steven Gerrard. Với tính chất thử nghiệm là chính, hiệp 1 HLV Brendan Rodgers tung vào sân nhiều cầu thủ trẻ, trong đó có ba tân binh Adam Bogdan, Joe Gomez và Danny Ings. Dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng Liverpool vẫn dễ dàng giành quyền kiểm soát thế trận và vượt lên dẫn trước từ rất sớm.

Phút 3, từ pha lên bóng ở trung lộ, Carlos Teixeira chọc khe cho Lazar Markovic bứt tốc độ thoát xuống. Thủ môn Warut băng ra cản phá, Markovic dùng kỹ thuật vượt qua rồi nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới trống, mở tỉ số cho Liverpool.  

Sau bàn thắng, Liverpool tiếp tục ép sân. Tuy nhiên, do có nhiều cầu thủ mới lần đầu thi đấu cùng nhau nên những pha lên bóng của Liverpool thiếu sự kết dính và tính đột phá. Vì thế, dù kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng phải đến cuối hiệp 1, Liverpool mới có bàn thắng nhân đôi cách biệt do công trung vệ Mamadou Sakho (42') với pha đánh đầu cận thành sau quả phạt góc bên cánh trái.

Sang hiệp 2, HLV Rodgers tung vào sân đội hình mạnh nhất, với sự góp mặt của nhiều ngôi sao như: Clyne, Skrtel, Henderson, Milner,Lallana, Origi... Tuy nhiên, do mặt sân trơn trượt và sũng nước vì trời mưa lớn nên Liverpool cũng chơi không được tốt.

Dù vậy, với thế trận áp đảo, Liverpool cũng có thêm hai bàn thắng nữa do công Adam Lallana (52') và Divock Origi (86') để khép lại trận đấu với chiến thắng thuyết phục 4-0.

Trận đấu tiếp theo của Liverpool trong tour du đấu châu Á là trận gặp CLB Brisbane Roar (Úc) vào ngày 17-7 tới.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên