CHUNG KẾT LEAGUE CUP,

LIVERPOOL - MAN CITY: 1-1 (1-3) Tôn vinh nhà vô địch

Cập nhật: 01-03-2016 | 09:58:22

Bữa tiệc cuối cùng ở League Cup nước Anh đã diễn ra quyết liệt và đầy kịch tính. Thủ thành Caballero trở thành người hùng khi đánh bại các chân sút Liverpool sau loạt đá luân lưu để giúp Man City lần thứ 4 bước lên bục vinh quang.


Man City hân hoan với lần thứ 4 đoạt League Cup

Gần 82.200 khán giả trên khắp khán đài sân Wembley thật mãn nhãn với màn trình diễn của Liverpool và Man City. Cả hai đều tung ra đội hình mạnh nhất với quyết tâm đoạt cúp để tránh một mùa giải có khả năng trắng tay. Man City đã vượt lên trước bằng bàn mở tỉ số của tiền vệ Fernandinho ở phút 49, nhưng Coutinho đã đưa trận đấu về vạch xuất phát bằng bàn san bằng cách biệt 1-1 ở phút 83. Thêm 2 hiệp phụ không có bàn thắng nào được ghi và ở 4 loạt “đấu súng” luân lưu, thủ thành Caballero xuất sắc cản phá cả 3 quả penalty của Leiva, Coutinho và Lallana giúp Man City đánh bại Liverpool 3-1. Tan trận, Caballero không nén nỗi xúc động: “Đoạt được cúp là điều tuyệt vời dành cho người hâm mộ, tôi và gia đình. Đây là phần thưởng đầu tiên của tôi tại đây”. Chiến lược gia Pellegrini đã đặt niềm tin đúng chỗ khi quyết định để Caballero bắt chính thay cho J.Hart. Danh hiệu vô địch League Cup có thể được xem là món quà chia tay mùa giải đầy ý nghĩa đối với nhà cầm quân người Chile.

Đối với kẻ bại trận, Liverpool không thể trách mình khi “Lữ đoàn đỏ” đã thi đấu cật lực. Thiếu một chút bản lĩnh và may mắn ở trò chơi đấu súng oan nghiệt biến giấc mơ lần thứ 9 đăng quang League Cup của Liverpol tan thành mây khói. Chiến lược gia J.Klopp tiếc nuối cho biết: “Tôi cảm thấy thất vọng với kết quả như vậy. Bạn có thể ngã xuống, nhưng phải biết đứng lên. Chúng tôi sẽ tiếp tục tiếp bước”. Tại Premier League, Liverpool có cơ hội phục thù khi tiếp Man City trên sân nhà Anfield vào thứ năm tuần này.

VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên