Liverpool và Tottenham cùng đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối

Cập nhật: 28-12-2020 | 10:27:41

 

Semi Ajayi khiến Liverpool phải chia điểm tại Anfield. (Nguồn: expressandstar)

Liverpool đã phải ngậm ngùi rời sân với 1 điểm khi để cho đội đứng áp chót bảng xếp hạng West Brom cầm hòa 1-1 ngay tại Anfield ở vòng 15 Premier League.

Đây là kết quả khá bất ngờ khi mà nhà đương kim vô địch được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ và đang thăng hoa sau chiến thắng 7-0 trước Crystal Palace.

Liverpool có khởi đầu tốt hơn với bàn thắng mở tỷ số ở phút 12 của Sadio Mane và kiểm soát thế trận vượt trội trong phần lớn thời gian thi đấu sau đó.

Tuy nhiên, thay vì có thêm bàn thắng, đoàn quân của Juergen Klopp đã phải đón nhận "trái đắng" ở những phút cuối trận khi để cho West Brom có bàn thắng gỡ hòa 1-1 sau pha dứt điểm bằng đầu của Semi Ajayi.

Đánh rơi chiến thắng đáng tiếc, The Kop vẫn giữ ngôi đầu Premier League với 32 điểm, nhưng chỉ còn hơn đội xếp sau là Everton đúng một trận thắng.

Wolverhampton cũng khiến Tottenham chia điểm ở những phút cuối. (Nguồn: EPA)

Cùng với Liverpool, Tottenham cũng chỉ giành được kết quả hòa 1-1 trong chuyến làm khách trên sân của Wolverhampton Wanderers.

Trong trận này, Tanguy Ndombele đưa Tottenham vươn lên dẫn trước ở ngay phút đầu tiên, nhưng lại chủ động chơi thấp và để cho đối thủ có bàn gỡ 1-1 ở phút 86 của Romain Saiss.

Chỉ giành được kết quả hòa, Tottenham có 26 điểm, bỏ lỡ cơ hội leo lên vị trí thứ 3 trong khi Wolverhampton đứng thứ 11 với 25 điểm.

Kết quả vòng 15 Premier League

Leicester City - Manchester United 2-2
Aston Villa - Crystal Palace 3-0
Fulham - Southampton 0-0
Arsenal - Chelsea 3-1
Manchester City - Newcastle United 2-0
Sheffield United - Everton 0-1
Leeds United - Burnley 1-0
West Ham United - Brighton & Hove Albion 2-2
Liverpool - West Bromwich Albion 1-1
Wolverhampton - Tottenham 1-1

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên