Lộ ảnh xe thể thao đa dụng mới của Kia

Cập nhật: 25-06-2013 | 00:00:00
Kia vừa trình làng mẫu xe thể thao đa dụng Sportage 2013 tại Trung Quốc với sự thay đổi khá nhiều ở thiết kế ngoại thất. Xe có giá khởi điểm tương đương 540 triệu đồng.

Những điểm mới dễ nhận ra ở Sportage 2013 là cụm đèn pha, đèn sương mù, lưới tản nhiệt, cản trước, đèn hậu. Được biết, Sportage là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Kia tại Trung Quốc, dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc. Xe sử dụng động cơ 2,0 lít, 4 xi lanh với công suất cực đại 142 mã lực và mô men xoắn cực đại 184 Nm, đi kèm hộp số tay 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp. Dự kiến mẫu xe mới sẽ có tên New Sportage hoặc Sportage Plus, với giá 540 triệu đồng cho bản số tay và 670 triệu đồng với bản số tự động.

Hình ảnh xe Kia Sportage mới:

   Xe có thiết kế mới về ngoại thất  Với lưới tản nhiệt, cụm đèn pha, đèn sương mù, cản trước mới  Đèn hậu cũng được làm mới phía đuôi xe  Nội thất của xe cũng có một số chi tiết được thiết kế lại

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên