Loại đối thủ Trung Quốc, đôi Hoàng Nam/Hoàng Thiên vào bán kết Giải Men’s Futures

Cập nhật: 04-08-2016 | 20:56:36

Ngày 4-8, đôi Lý Hoàng Nam/Nguyễn Hoàng Thiên đã lội ngược dòng thắng ấn tượng 2-1 trước đôi tay vợt Trung Quốc Cao Zhaoyi/Wang Aoran ở tứ kết đôi nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F2 Futures diễn ra tại TP Mới Bình Dương.

Đôi Hoàng Nam/Hoàng Thiên vào bán kết đôi nam Giải Vietnam F2 Futures. Ảnh: T.P

Ở ván đầu tiên, Hoàng Nam/Hoàng Thiên sớm tạo được lợi thế khi vượt lên dẫn 4-2 nhưng lại để đôi tay vợt Trung Quốc thắng liền 4 bàn tiếp theo và chạm đích trước ở tỉ số 6-4.

Kịch bản ở ván thứ hai diễn ra hấp dẫn khi hai đôi vợt liên tục bẻ được bàn do đối phương cầm giao bóng. Nhưng Hoàng Nam/Hoàng Thiên lại một lần nữa vượt lên dẫn 3-1. Nỗi ám ảnh từ ván đầu tưởng chừng trở lại khi đôi Cao Zhaoyi/Wang Aoran gỡ 3-3. Đúng lúc này, đôi tay vợt VN đã dốc hết sức để “tung nước rút” giành chiến thắng ấn tượng 6-3, buộc trận đấu phải bước vào loạt đánh super-tiebreak (ở ván ba) để phân thắng bại.

Tinh thần đang lên cao cộng với sự cổ vũ của khán giả nhà, đôi Hoàng Nam/Hoàng Thiên đã thắng cách biệt đôi Cao Zhaoyi/Wang Aoran với tỉ số 10-4 ở loạt đánh quyết định này, qua đó ấn định chiến thắng chung cuộc 2-1 sau 1g23 phút tranh tài với đôi tay vợt Trung Quốc ở tứ kết.

Đây là lần thứ hai liên tiếp đôi Hoàng Nam/Hoàng Thiên vào bán kết của giải Men’s Futures tại Bình Dương. Đối thủ của đôi tay vợt VN ở trận bán kết là đôi thắng trong cặp đấu toàn Nhật Bản giữa Kikuchi Gengo/Takeshima Shunrou và đôi Imai Shintaro/Onozawa Arata. 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên