Lời chia tay đầy tiếc nuối

Cập nhật: 16-04-2021 | 09:16:24

Đang cùng CLB Becamex Bình Dương (B.BD) có được thành tích khá tốt tại V.League 2021, bất ngờ HLV Phan Thanh Hùng (ảnh) nói lời chia tay vì lý do mắc bệnh tim. Sự tiếc nuối thể hiện rõ trên từng khuôn mặt các cầu thủ của đội bóng đất Thủ, bởi với họ tướng Hùng là người sống tình cảm, chuyên môn cao và luôn hết mình với công việc. Đã có rất nhiều sự hụt hẫng khi thông tin này chính thức được công bố vào chiều 14-4 vừa qua.

Chia sẻ lý do bất ngờ rời đất Thủ, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Trong thời gian qua, tôi phát hiện ra mình bị bệnh thiếu máu cơ tim. Một phần là do áp lực công việc căng thẳng nên tôi cần thời gian để nghỉ ngơi, chữa trị”. Theo tìm hiểu của chúng tôi, căn bệnh này thực sự không quá nghiêm trọng nhưng cần nghỉ ngơi nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc. Được biết, trợ lý Nguyễn Thanh Sơn sẽ là người thay thế HLV Phan Thanh Hùng đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng của đội kể từ ngày 15-4. Như vậy, ông Sơn “khổ” tiếp tục đóng vai trò “người thay thế” ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, việc ông Hùng bất ngờ ra đi phần nào khiến cho người hâm mộ đất Thủ cảm thấy hụt hẫng bởi dưới bàn tay của ông, B.BD đang chơi khá vào “phom” và có được thành tích khá tốt từ đầu mùa giải.

Sau 9 vòng đấu, B.BD hiện đang có 13 điểm và xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng tạm thời. Nếu duy trì được phong độ và thành tích như hiện tại, khả năng đội chủ sân Gò Đậu cán đích trong Top 6 sau giai đoạn 1 là điều hoàn toàn có thể. Thế nhưng, khi HLV Phan Thanh Hùng ra đi, người thay thế là ông Nguyễn Thanh Sơn được dự đoán sẽ gặp ít nhiều khó khăn khi mà B.BD sẽ còn chạm trán với những đối thủ rất khó chịu như Đà Nẵng, Hà Tĩnh, HAGL và TP.Hồ Chí Minh.

Dù biết rằng sẽ gặp khó nhưng đội chủ sân Gò Đậu sẽ bằng mọi cách vượt qua giai đoạn này, hoàn thành chỉ tiêu đặt ra từ đầu mùa. Với HLV Phan Thanh Hùng, người hâm mộ đất Thủ sẽ luôn nhớ và cảm ơn về những gì ông đã làm được cho bóng đá Bình Dương trong thời gian ngắn tại vị nơi này.

 HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên