Lớp học xóa mù chữ cho trẻ em làng Bè

Cập nhật: 04-10-2018 | 09:11:42

Nhằm giúp con, em các hộ dân sống tại làng Bè, ấp Hòa Lộc, xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng được biết đến con chữ, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện vừa tổ chức lớp xóa mù chữ cho các em. Tại đây, 15 em có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện đến trường (do không có giấy khai sinh) được học tập với sự hướng dẫn của thầy Nguyễn Văn Thiết, Tổng phụ trách Đội, giáo viên trường Tiểu học Hòa Lộc phụ trách. Các em sẽ được học vào các ngày thứ ba, tư, sáu hàng tuần.

Để tạo điều kiện học tập cho các em, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã tặng bàn ghế, bảng đen, quạt máy, sách giáo khoa, tập, dụng cụ học tập để các em đến lớp. Đây là việc làm rất có ý nghĩa, nhân văn cao đẹp, thể hiện sự quan tâm ủng hộ, chia sẻ của các cấp, các ngành trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu nhi khó khăn tại xã Minh Hòa.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên