Lotte Mart Bình Dương: Tổ chức đêm nhạc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ

Cập nhật: 09-03-2016 | 09:21:18

Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, tối 8-3, tại Siêu thị Lotte Mart Bình Dương (TX.Thuận An) đã tổ chức chương trình ca nhạc đặc biệt với chủ đề “Đẹp từng phút giây” với sự tham dự của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng đến từ TP.Hồ Chí Minh biểu diễn như Lâm Chi Khanh, ca sĩ Vũ Hà, Vân Quang Long, Dương Hồng Loan, Long Nhật, Lâm Hùng… và cặp đôi cải lương Khánh Tuấn, Tâm Tâm.

Đến với đêm nhạc, khán giả nữ, hoặc khách hàng có hóa đơn mua hàng tại Lotte Mart Bình Dương trên 200.000 đồng được giảm 50% giá vé vào cổng. Ngoài ra, dịp Quốc tế Phụ nữ nhằm tri ân khách hàng, siêu thị Lotte Mart Bình Dương còn đồng loạt giảm giá các mặt hàng quần áo, mỹ phẩm, đồ gia dụng để chị em phụ nữ vui sắm tiết kiệm, trong đó nhiều mặt hàng còn có tặng kèm những món quà ý nghĩa cho chị em phụ nữ.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên