Lữ đoàn 434, Quân đoàn 4: Ra quân làm công tác dân vận

Cập nhật: 23-07-2016 | 12:12:01

(BDO) Sáng 23-7, Lữ đoàn 434 đã phối hợp với UBND phường Bình Nhâm (TX. Thuận An) tổ chức lễ ra quân làm công tác dân vận nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2016). Tham gia lễ ra quân có các đồng chí đại diện các ban ngành, đoàn thể, đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường Bình Nhâm cùng 50 cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 434 (Quân đoàn 4).

Các chiến sĩ Lữ đoàn 434 phối hợp với ĐVTN phường Bình Nhâm sữa chữa các tuyến đường giao thông nông thôn trên địa bàn phường.

Được biết, Lữ đoàn 434 sẽ thực hiện công tác dân vận tại phường Bình Nhâm trong hai ngày 23 và 24-7. Các chiến sĩ sẽ giúp dân dặm vá đường giao thông nông thôn ở hai tuyến đường BN16 và BN 5 thuộc khu phố Bình Hòa, thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, giao lưu thể dục thể thao…

Dịp này, Lữ đoàn 434 cũng tiến hành trao tặng 10 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cho các gia đình chính sách và người có công với cách mạng trên địa bàn các phường Tân Đông Hiệp, Tân Bình (TX. Dĩ An); An Phú, Bình Hòa, Bình Nhâm (TX. Thuận An).

Đây được xem là hoạt động góp phần tạo mối quan hệ đoàn kết, gắn bó tình quân dân, củng cố ý thức quốc phòng toàn dân; tham gia có hiệu quả các công trình phúc lợi công cộng theo kế hoạch phối hợp giữa các địa phương và đơn vị kết nghĩa đóng quân trên địa bàn góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế, xã hội, xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Hồng Phương – Huỳnh Thủy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên