Lữ đoàn 550 (Quân đoàn 4): Ra quân chung sức xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 25-09-2015 | 08:26:53

Ngày 24-9, tại ấp Cây Dừng (xã Hiếu Liêm, huyện Bắc Tân Uyên), Lữ đoàn 550 (Quân đoàn 4) đã phối hợp với Ban Dân vận Huyện ủy Bắc Tân Uyên và UBND xã tổ chức lễ khởi công công trình: “Chung sức xây dựng nông thôn mới năm 2015” với nội dung chính là nâng cấp, sửa chữa tuyến đường giao thông nông thôn và cống thoát nước tuyến đường tổ 6 và tổ 8 ấp Cây Dừng, xã Hiếu Liêm.

Đây là hoạt động có ý nghĩa và rất quan trọng nhằm thực hiện tốt chủ trương lãnh đạo, chỉ đạo của địa phương và đơn vị là không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân; xây dựng xã, ấp, gia đình khang trang, sạch, đẹp, phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội; môi trường an ninh nông thôn của địa phương được bảo đảm tốt hơn, đồng thời tạo niềm tin tưởng tuyệt đối của nhân dân vào sự lãnh đạo của các cấp ủy, chính quyền địa phương. Đồng thời đây cũng là dịp để củng cố và tăng cường mối quan hệ quân dân, phát huy truyền thống tốt đẹp của bộ đội Cụ Hồ.

Được biết, lần ra quân chung sức xây dựng nông thôn mới của Lữ đoàn 550 tại ấp Cây Dừng diễn ra trong 4 ngày từ ngày 24 đến 27-9. Dịp này, các cán bộ chiến sĩ của Lữ đoàn 550 sẽ phối hợp với Đoàn xã Hiếu Liêm tổ chức một đêm giao lưu văn hóa văn nghệ để thể hiện tinh thần hữu nghị, đoàn kết cùng nhau xây dựng nông thôn mới.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên