Lữ đoàn 550 (Quân đoàn 4): Tổ chức các hoạt động xây dựng nông thôn mới ở huyện Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 25-10-2014 | 12:12:05

(BDO) Ngày 25-10, Lữ đoàn 550 (Quân đoàn 4) đã phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự huyện Bắc Tân Uyên và Ủy ban nhân dân xã Hiếu Liêm đã tổ chức các  hoạt động nhằm hưởng ứng phong trào “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới”.

Đoàn viên, thanh niên, chiến sĩ tham gia trải sỏi tuyến đường giao thông nông thôn ở ấp Chánh Hưng (xã Hiếu Liêm, huyện Bắc Tân Uyên)

Hơn 70 đoàn viên, thanh niên, chiến sĩ đã tham gia phát hoang, san lấp, trải sỏi tuyến đường giao thông nông thôn thuộc ấp Cây Dừng và ấp Chánh Hưng (xã Hiếu Liêm). Tại đây, đoàn y, bác sĩ của Lữ đoàn 550 cũng đã tổ chức khám, phát thuốc miễn phí cho gần 100 người dân của xã. Dịp này, các đơn vị đã giao lưu bóng chuyền, văn nghệ, thể hiện tinh thần hữu nghị, cùng đoàn kết xây dựng nông thôn mới.

K.TUYẾN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên