Lữ đoàn 550, Quân đoàn 4: Tổ chức lễ tuyên thệ chiến sĩ mới đợt 2 năm 2015

Cập nhật: 15-12-2015 | 15:36:31

(BDO) Sáng 15-12, Lữ đoàn 550 (Quân đoàn 4) đã tiến hành tổ chức lễ tuyên thệ chiến sĩ mới cho 200 chiến sĩ. Tham dự có đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Đình Tâm, Anh hùng lực lượng vũ trang, Phó tư lệnh Quân đoàn 4 cùng các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, toàn thể cán bộ, chiến sĩ trong toàn Lữ đoàn và bà con thân nhân của 200 chiến sĩ mới.

Đại tá Phạm Hồng Khánh, Lữ đoàn trưởng trao bằng khen cho các chiến sĩ mới có thành tích xuất sắc trong thời gian huấn luyện 

Đợt 2 năm 2015, Lữ đoàn 550 tiếp nhận 200 chiến sĩ mới ở các tỉnh Bến Tre, Đồng Nai và TP.Hồ Chí Minh. Bước vào mùa huấn luyện, Lữ đoàn đã xây dựng nghị quyết chuyên đề về công tác huấn luyện chiến sỹ mới, trong đó tập trung làm tốt công tác tập huấn, bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ nâng cao trình độ, nắm vững phương pháp huấn luyện; đồng thời chuẩn bị chu đáo về giáo án, bài giảng, mô hình học cụ và đảm bảo hậu cần, kỹ thuật…

Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị và đội ngũ cán bộ được giao có chuyên môn cao, do đó chất lượng huấn luyện chiến sĩ mới có nhiều tiến bộ. Hầu hết các chiến sĩ mới đã nắm vững các bài huấn luyện, tự tin với những động tác, kỹ thuật chiến đấu đã học. Sau 3 tháng huấn luyện, kết quả kiểm tra 100% chiến sĩ tham gia đạt loại khá giỏi, trong đó có 8/12 nội dung đạt loại giỏi.

Tại buổi lễ, các chiến sĩ mới đã tuyên thệ tiếp tục phát huy truyền thống của Lữ đoàn, sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, 100% chiến sĩ mới yên tâm, phấn khởi nhận nhiệm vụ mới.

HỒNG PHƯƠNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên