Lữ đoàn Tăng - Thiết giáp 22 (Quân đoàn 4): Hoàn thành tốt hội thi diễn tập chỉ huy - cơ quan 1 bên 1 cấp trên bản đồ

Cập nhật: 27-07-2018 | 08:07:34

Thực hiện kế hoạch của Bộ Tư lệnh Tăng - Thiết giáp và sự chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4, đoàn cán bộ Lữ đoàn Tăng - Thiết giáp 22 đã tham gia hội thi “Diễn tập chỉ huy - cơ quan 1 bên 1 cấp trên bản đồ” cấp Lữ đoàn Tăng - Thiết giáp toàn quân trong tháng 7-2018 tại Bộ Tư lệnh Tăng - Thiết giáp. Đoàn cán bộ lữ đoàn tham gia hội thi gồm các đồng chí Lữ đoàn trưởng, Chính ủy, Phó Lữ đoàn trưởng Tham mưu trưởng và Chủ nhiệm các cơ quan chính trị, hậu cần, kỹ thuật.

Với tinh thần cầu thị và trách nhiệm cao, các đồng chí tham gia hội thi đã chủ động sắp xếp công việc, tích cực chuẩn bị, luyện tập thuần thục các nội dung. Trước khi lên đường dự thi, lữ đoàn cũng đã tổ chức báo cáo thông qua Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4, các cơ quan của quân đoàn và tổ chức cho cán bộ dự thi luyện tập dưới sự chứng kiến, góp ý của cán bộ toàn đơn vị. Qua đó, đã giúp cho cán bộ dự thi có bản lĩnh, tự tin và sự chuẩn bị chu đáo nhất. Kết thúc hội thi, Lữ đoàn Tăng - Thiết giáp 22 đã đạt giải nhì toàn đoàn (xếp thứ 2/16 lữ đoàn tham gia). Bên cạnh đó, đại tá Nguyễn Nam Dương, Lữ đoàn trưởng Lữ đoàn 22 cũng đạt giải nhì báo cáo quyết tâm chiến đấu; thượng tá Nguyễn Thanh Nam, Phó Lữ đoàn trưởng, Tham mưu trưởng lữ đoàn đạt giải nhì nội dung hạ quyết tâm chiến đấu; trung tá Đào Mạnh Cường, Chủ nhiệm Hậu cần lữ đoàn đạt giải ba báo cáo kế hoạch ngành; trung tá Hoàng Văn Phúc, Chủ nhiệm Kỹ thuật đạt giải nhì báo cáo kế hoạch ngành và giải ba bắn súng K54.

Kết quả trên đã phản ánh đúng trình độ, năng lực và tinh thần trách nhiệm cao của các đồng chí cán bộ Lữ đoàn 22, thủ trưởng Lữ đoàn; làm cơ sở để các đồng chí tiếp tục lãnh đạo, chỉ huy đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

NGUYỄN VĂN NHẤT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên