Lựa chọn sinh viên tham gia hội thi tay nghề giỏi cấp tỉnh

Cập nhật: 23-02-2019 | 06:40:53

Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An (TX.Dĩ An) vừa tổ chức Hội thi tay nghề giỏi cấp trường năm 2018. Hội thi có 6 khoa với 25 sinh viên tham gia là điện - điện tử, cơ khí, công nghệ thông tin, công nghệ ô tô, công nghệ thực phẩm và khoa kinh tế.

Kết quả, Ban Giám khảo đã chấm, trao giải cho 6 sinh viên có bài thi xuất sắc của các khoa. Trên cơ sở hội thi lần này, các sinh viên giỏi sẽ được lựa chọn dự thi hội thi tay nghề giỏi cấp tỉnh do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức trong thời gian tới. Đây là một trong các hoạt động của nhà trường nhằm phát động phong trào thi đua dạy tốt - học tốt cho giáo viên và học sinh, sinh viên. Qua đó tạo sân chơi cho các sinh viên, giúp các em phát huy được tính sáng tạo, khả năng thuyết trình để vững tin khi ra trường.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên