Lừa người bán vé số

Cập nhật: 25-03-2019 | 08:20:54

Thời gian gần đây, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận được nhiều tin báo từ những người già lớn tuổi hành nghề bán vé số về việc bị một người phụ nữ lừa đổi vé số trúng thưởng giải từ 1 triệu đến 3 triệu đồng. Người này thường nhắm đến những người già mắt đã mờ nên nhìn không rõ số. Để lừa, đối tượng tẩy xóa và cắt dán làm lại tờ vé số trúng thưởng. Khi các nạn nhân mang vé số vào đại lý đổi thì mới biết bị lừa, khi đó đối tượng đã đi xa. Thông tin của những người bị hại cung cấp thì người phụ nữ trên đi xe tay ga, tướng ốm, cao.


Chiếc xe máy là phương tiện H. chạy đi lừa người bán vé số

Sau thời gian tìm hiểu và nhận dạng đối tượng, đến khoảng 16 giờ chiều 22-3, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội phát hiện một đối tượng nghi vấn đang di chuyển trên đường Thủ Khoa Huân, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An nên âm thầm theo dõi. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, người phụ nữ này tiếp cận một cụ già đang bán vé số bên đường hỏi chuyện, sau đó chị ta kéo cụ già vào trong một con hẻm gần đó để mua vé số. Sau khi mua bán xong, khi người này vừa đi, các “hiệp sĩ” hỏi chuyện từ cụ già bán vé số cụ mới biết bị lừa đổi vé số đài Bà Rịa - Vũng Tàu giải 3 triệu đồng.

Ngay lập tức “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội tiếp cận  đối tượng mời về công an phường làm việc. Đối tượng khai tên Phạm Thị Tuyết H. (quê An Giang, tạm trú Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh). Bước đầu H. thừa nhận đã làm vé số giả để lừa những người già. Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên