Lửa thiêu rụi bãi chứa phế liệu rộng cả ngàn mét vuông

Cập nhật: 18-01-2018 | 16:48:17

(BDO) Vụ cháy xảy vào lúc17 giờ 30 phút ngày 17-1 tại một bãi đất trống chứa phế liệu có diện tích rộng khoảng 1.000m2 tại KP.Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An.


Tài sản của người dân nhanh chóng được đưa ra ngoài phòng ngừa ngọn lửa cháy lan

Thông tin ban đầu, một số người dân có nhà nằm cạnh bãi chứa phế liệu đang ở trong nhà thì bất ngờ nghe tiếng nổ lớn. Lúc này, một số người hoảng hoạn chạy ra thì phát hiện ngọn lửa bốc cháy dữ dội. Nhiều người cùng nhau dập lửa nhưng khu vực này chủ yếu chứa các phế phẩm dễ cháy nên ý định dập lửa bất thành. Thấy vậy, nhiều người nhanh chóng chuyển tài sản ra khỏi nhà để phòng ngừa ngọn lửa cháy lan; đồng thời gọi điện thoại báo cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC tỉnh đã nhanh chóng điều động 4 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để triển khai công tác dập lửa. Đến 20 giờ 30 pht1 cùng ngày, ngọn lửa được khống chế.


Cảnh sát PCCC đang dùng vòi phun để khống chế ngọn lửa

Mặc dù vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người, nhưng khiến bãi chứa phế liệu rộng cả ngàn mét vuông bị thiêu rụi hoàn toàn. Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên