Lửa thiêu rụi nhà xưởng rộng hàng ngàn mét vuông

Cập nhật: 03-12-2018 | 14:14:34

Sau nhiều tiếng nổ lớn, ngọn lửa kèm theo cột khói cao hàng chục mét đã bốc lên từ phía nhà xưởng sản xuất của một công ty chuyên sản xuất pallet gỗ rộng hàng ngàn mét vuông, nằm trong khu dân cư Vị Hảo, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên.


Hiện trường vụ cháy

Vụ cháy bùng phát vào khoảng 21 giờ tối 1-12. Vào thời điểm trên, nhiều người dân sống gần đó nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn, ngọn lửa kèm theo cột khói cao hàng chục mét đã bốc lên từ phía nhà xưởng sản xuất pallet gỗ nằm trong khu dân cư Vị Hảo, thuộc KP.Phước Hải, phường Thái Hòa. Ngay sau đó, lửa bốc cháy dữ dội, cháy lan ra hàng ngàn mét vuông nhà xưởng chứa đồ gỗ. Lúc này, nhiều người trong công ty cùng người dân đã dùng các phương tiện tại chỗ để dập lửa nhưng bất thành. Sự việc nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PC&CC Công an tỉnh đã điều động hàng chục xe chữa cháy, hơn 50 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để khống chế ngọn lửa. Do khu nhà xưởng nằm cạnh khu dân cư nên một số hộ dân sinh sống gần đó đã phải di dời đồ đạc đến nơi an toàn. Lực lượng Cảnh sát PC&CC Công an tỉnh cũng đã tiến hành xịt nước bao vây ngọn lửa, tránh để cháy lan sang khu vực lân cận.

Đến 1 giờ ngày 2-12, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế, tuy nhiên toàn bộ tài sản cùng nhà xưởng đã bị lửa thiêu rụi, may mắn không có thương vong về người. Hiện vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên