Luân chuyển sách phục vụ học sinh trên địa bàn TX.Thuận An

Cập nhật: 03-08-2017 | 11:04:11

Nhằm tạo sân chơi vui, bổ ích cho thiếu nhi trên địa bàn TX.Thuận An nhân dịp hè, Thư viện (TV) TX.Thuận An đã tổ chức nhiều hoạt động, như: Hội thi vẽ tranh, kể chuyện sách và tuổi thơ, trưng bày triển lãm sách mới, sách thiếu nhi phục vụ bạn đọc tại TV. Bên cạnh đó, TV đã phối hợp với các trường học luân chuyển sách phục vụ cho các em học sinh 10 trường tiểu học và THCS trên địa bàn TX.Thuận An (ảnh).

Đáp ứng nhu cầu đọc cho các em thiếu nhi, TV TX.Thuận An đã bổ sung nhiều đầu sách mới với nội dung phù hợp từng độ tuổi. Trong đó nhiều nhất là truyện tranh giáo dục đạo đức, truyện cổ tích, tác phẩm văn học thiếu nhi, truyện kể về các nhân vật lịch sử… Thông qua các hoạt động này nhằm giúp các em học sinh nhận thức được tầm quan trọng của việc đọc sách, từ đó hình thành thói quen đọc sách, nâng cao kiến thức trong học tập và cuộc sống.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X