Lực hút bất động sản Bình Dương

Cập nhật: 14-05-2021 | 07:45:36

 Khảo sát thực tế trên thị trường bất động sản Bình Dương cho thấy sự trỗi dậy mạnh mẽ của phân khúc đất nền và căn hộ. Các sản phẩm được đầu tư bởi những doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước như Becamex IJC, Tokyu (Nhật Bản), Sembcorp (Singapore), SP Setia (Malaysia)… đang là tâm điểm trên thị trường.

Nổi bật như dự án Sun Casa Central của VSIP (VSIP là liên doanh giữa Tổng Công ty Becamex IDC và một liên minh các công ty của Singapore do Sembcorp Development đại diện), được quy hoạch đồng bộ bởi đơn vị tư vấn thiết kế đến từ Singapore, đa dạng tiện ích phục vụ cộng đồng cư dân, nắm bắt đà tăng trưởng của thị trường. Dự án có 879 sản phẩm xây dựng trên diện tích 30 ha bao gồm nhà phố liên kế, nhà phố thương mại, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập. Năm 2020, Sun Casa Central đã đạt giải nhất hạng mục “Dự án nhà ở thấp tầng có quy hoạch tổng thể tốt nhất”. Để nâng tầm chất lượng sống đẳng cấp cho cư dân, VSIP vẫn đang tiếp tục cùng đối tác xây dựng thêm các tiện ích khác ngay bên cạnh dự án. Dự kiến quý II-2021, VSIP sẽ cùng các đối tác xây dựng phòng khám đa khoa tiêu chuẩn quốc tế diện tích 5.000m2, quy mô dự kiến hơn 150 giường và trường mầm non diện tích 3.000m2 công suất phục vụ 400 trẻ cạnh bên dự án này.

Đánh giá về tiềm năng tăng trưởng to lớn từ thị trường bất động sản, đặc biệt tại khu vực Bình Dương - đô thị thông minh, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.Hồ Chí Minh, cho biết: “Hiện nay, Bình Dương đã trở thành cực phát triển trọng điểm, bật lên từ chính thế mạnh hạ tầng và vai trò thiết yếu trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Tốc độ phát triển như “vũ bão” của thủ phủ công nghiệp đứng đầu cả nước đang là nhân tố chủ lực kéo theo sự phát triển rầm rộ của bất động sản nhà ở, đặc biệt là phân khúc căn hộ, đất nền. Trong thời gian tới cùng với phía Đông Sài Gòn, thị trường bất động sản Bình Dương sẽ sôi động hơn bao giờ hết”.

 PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên