Lực lượng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh tăng cường tuần tra giữ gìn an ninh trật tự

Cập nhật: 12-05-2016 | 08:20:54

Thực hiện kế hoạch của Giám đốc Công an tỉnh về bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an các địa phương đã đồng loạt ra quân bám giữ địa bàn, quản lý đối tượng, quyết tâm đẩy lùi tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật.

Rạng sáng 11-5, trên đường tuần tra thuộc địa bàn phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên, tổ tuần tra thuộc Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh đã phát hiện và chuyển giao một nhóm đối tượng cho Công an phường Tân Phước Khánh làm rõ xử lý về hành vi vi phạm Luật An toàn giao thông đường bộ; gây rối trật tự công cộng; cản trở người thi hành công vụ.

Đại tá Võ Văn Phúc, Phó Giám đốc Công an tỉnh tuyên dương, khen thưởng cho cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát cơ động có thành tích trong tuần tra giữ gìn an ninh trật tự trong tháng 4-2016

Theo thông tin ban đầu từ Công an phường Tân Phước Khánh cho biết, vào thời gian trên, tổ tuần tra phát hiện 3 thanh niên điều khiển xe mô tô chở 3, không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu lệnh dừng xe để tiến hành kiểm tra hành chính về người và phương tiện thì 3 thanh niên trên không xuất trình được giấy phép lái xe, các giấy tờ có liên quan đến quyền sở hữu xe môtô và đang trong tình trạng say rượu. Trong lúc tổ tuần tra đang làm thủ tục để giải quyết vụ việc thì có 6 thanh niên đi trên một xe taxi cũng trong tình trạng say rượu đến ngăn cản, yêu cầu tổ tuần tra không giữ phương tiện, bỏ qua vụ việc. 6 thanh niên trên cùng với 3 thanh niên lúc đầu có hành vi xô đẩy và lời nói xúc phạm, nhục mạ, cản trở và chống lại lực lượng đang làm nhiệm vụ. Một thanh niên trong nhóm trên 2 lần dùng tay đánh vào mặt của đồng chí trong tổ tuần tra. Trước hành vi coi thường pháp luật của các thanh niên trên, tổ tuần tra đã phối hợp với Công an phường Tân Phước Khánh mời các thanh niên này về trụ sở Công an phường để làm rõ xử lý.

Được biết, thời gian qua, công tác tuần tra vụ trang, bảo đảm an ninh trật tự trên các địa bàn trọng điểm phức tập, Công an tỉnh và các huyện, thị, thành phố đã phát hiện nhiều vụ phạm pháp hình sự, giải tán nhiều đám đông gây mất an ninh trật tự, được quần chúng nhân dân hoan nghênh, ủng hộ.

THANH LÂM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên