Lực lượng cảnh sát giao thông công an tỈnh: Sẵn sàng bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần thứ II

Cập nhật: 08-04-2017 | 08:52:15

Trong những ngày qua, thực hiện chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh, cán bộ chiến sĩ Phòng CSGT (PC67) Công an tỉnh đã xây dựng kế hoạch phối hợp với các lực lượng khác sẵn sàng để bảo vệ trật tự, an toàn giao thông trong dịp diễn ra Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần thứ II được tổ chức tại Bình Dương.

Trao đổi với P.V, trung tá Thượng Văn Lành, Đội trưởng Đội tuần tra, xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông thuộc Phòng CSGT, Công an tỉnh, cho biết Phòng CSGT đã có kế hoạch dẫn đoàn đại biểu và bảo đảm trật tự, an toàn giao thông. Thực hiện nhiệm vụ đón dẫn đoàn, bảo đảm tuyệt đối an toàn cho các đại biểu khách mời và nhân dân đến tham dự Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần thứ II, cũng như bảo đảm an toàn giao thông thông suốt, không để xảy ra ùn tắc và những tình huống phức tạp về trật tự an toàn giao thông gây ảnh hưởng đến các hoạt động của Festival.

“Toàn thể lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ chiến sĩ thuộc lực lượng CSGT nâng cao vai trò, ý thức trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao tại dịp Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần thứ II năm 2017 được tổ chức tại Bình Dương. Cán bộ, chiến sĩ sẽ thể hiện tinh thần, thái độ hòa nhã, lịch sự, đúng điều lệnh, lễ tiết, tác phong trong tiếp xúc với đại biểu, nhân dân trong khi làm nhiệm vụ nhằm góp phần để Festival thành công, đem lại ấn tượng tốt trong lòng người dân trong và ngoài tỉnh”, trung tá Thượng Văn Lành nói.

Cũng theo trung tá Lành, ngay dịp lễ khai mạc Festival, ngoài cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng CSGT tỉnh, Đội CSGT TP.Thủ Dầu Một còn đề xuất cấp trên huy động, tăng cường thêm lực lượng, phương tiện thuộc lực lượng CSGT các huyện, thị cùng hỗ trợ trong công tác điều tiết giao thông, tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm để kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các hành vi dễ dẫn đến tai nạn giao thông.

Theo kế hoạch, lực lượng sẽ bố trí 3 tổ tuần tra cơ động kiểm soát tuyến đại lộ Bình Dương từ ngã năm Phước Kiến đến ngã ba đại lộ Bình Dương; Mỹ Phước - Tân Vạn và các tuyến đường dẫn vào Trung tâm TP.Mới Bình Dương, nơi tổ chức sự kiện Festival Đờn ca tài tử. Đặc biệt, lực lượng CSGT sẽ tập trung tăng cường công tác điều hòa giao thông, phòng ngừa ùn tắc giao thông trên tuyến quốc lộ 13 đoạn đi qua TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An, đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đoạn đi qua địa bàn TX.Dĩ An và TX.Thuận An nhằm bảo đảm an toàn giao thông thông suốt, an toàn cho các đại biểu và người dân đến dự Festival. Bảo đảm lực lượng kịp thời giải quyết nhanh tình hình giao thông ùn tắc, phức tạp.

Theo kế hoạch, bắt đầu từ 16 giờ chiều 8-4, trước giờ diễn ra lễ khai mạc, lực lượng sẽ ra quân triển khai công tác tuần tra và điều hòa giao thông. Việc tuần tra, kiểm soát và xử lý các hành vi vi phạm sẽ được các lực lượng duy trì cho đến khi kết thúc lễ bế mạc Festival vào tối 12-4. Với kế hoạch đã được thông qua, hiện lực lượng CSGT Công an tỉnh và các huyện, thị đã sẵn sàng. Với sự chuẩn bị chu đáo nêu trên, tin rằng lực lượng CSGT sẽ cùng phối hợp các lực lượng khác như Cảnh sát cơ động, Cảnh sát trật tự sẽ bảo đảm trật tự an toàn giao thông, góp phần để Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần thứ II tổ chức tại Bình Dương được thành công tốt đẹp.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên