Lực lượng Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải: Kiểm tra các công trình đang thi công

Cập nhật: 05-09-2018 | 09:33:11

Thực hiện nhiệm vụ kiểm tra các công trình đang thi công, trong tháng 8-2018, lực lượng Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải đã thanh tra, kiểm tra hệ thống một số công trình giao thông; phát hiện các công trình giao thông không bảo đảm an toàn giao thông (ATGT) đã kịp thời tham mưu đề nghị thay mới, khắc phục, sửa chữa. Đồng thời nhắc nhở đơn vị thi công công trình trên các tuyến thực hiện các biện pháp bảo đảm ATGT và bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông trong quá trình thi công.

Lực lượng cũng tiếp tục thực hiện kiểm tra việc lưu thông các xe phục vụ công trình và vận chuyển vật tư vào khu vực thi công dự án hệ thống thoát nước và xử lý nước thải khu vực TX.Dĩ An; kiểm tra các công trình tại tuyến ĐT746, ĐT747B trên địa bàn TX.Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên; kiểm tra công trình giao thông, các cọc tiêu, biển báo hiệu đường bộ trên địa bàn các huyện Bàu Bàng, Dầu Tiếng, TX.Bến Cát và công trình mở rộng, nâng cấp tuyến đường ĐT749A đoạn qua xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng. Kết quả tại thời điểm kiểm tra, các đơn vị thi công đã chấp hành đúng các quy định về thi công...

MỸ ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên