Lực lượng trinh sát đặc nhiệm Quân đoàn 4: Diễn tập chống khủng bố

Cập nhật: 29-09-2017 | 08:05:08

Thực hiện Chỉ thị số 49/ CT-BTM ngày 12-5-2017 của Tư lệnh Quân đoàn 4, Bộ Tham mưu Quân đoàn 4 vừa tổ chức diễn tập chống khủng bố, đánh chiếm lại mục tiêu trong biểu tình bạo loạn cho lực lượng trinh sát đặc nhiệm.

Đợt diễn tập nhằm mục đích tiếp tục rèn luyện, nâng cao nhận thức về lý luận và năng lực thực hành cho chỉ huy cơ quan, đơn vị trong công tác chuẩn bị và thực hành chiến đấu chống khủng bố, làm cơ sở cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu và huấn luyện thường xuyên tại đơn vị. Thông qua diễn tập để rèn luyện, năng cao khả năng cơ động, công tác tổ chức chỉ huy hiệp đồng giữa các cơ quan quân đoàn với các lực lượng khác trong nhiệm vụ chống khủng bố, sẵn sàng xử trí khi có tình huống xảy ra; đồng thời kịp thời rút kinh nghiệm, tiếp tục nghiên cứu, điều chỉnh, bổ sung, vận dụng cho các hình thức chiến đấu khác.

Sau thời gian tổ chức luyện tập từ thấp lên cao, theo phân đoạn, tập tổng hợp, bám sát sự chỉ đạo của thủ trưởng Bộ Tham mưu, buổi diễn tập chống khủng bố đã diễn ra theo kế hoạch, đạt được mục đích, yêu cầu đã xác định. Lực lượng trinh sát đặc nhiệm Quân đoàn 4 đã hiệp đồng phối hợp chiến đấu chặt chẽ với các lực lượng tham gia, thuần thục, chính xác trong từng hành động, thực hiện đúng tư tưởng chỉ đạo: “Bí mật, bất ngờ, nắm chắc thời cơ, đánh nhanh, diệt gọn”, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người, lực lượng phương tiện và trang bị, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

NGUYỄN XUÂN ÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên