Lực lượng vũ trang huyện Bàu Bàng: Lan tỏa phong trào thi đua quyết thắng

Cập nhật: 27-10-2017 | 08:16:09

Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Bàu Bàng vừa tổchức Đại hội thi đua quyết thắng (TĐQT) lực lượng vũ trang (LLVT) huyện giai đoạn 2014-2017. Trong giai đoạn 2014-2017, phong trào TĐQT được Đảng ủy, Ban CHQS huyện Bàu Bàng quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả với nhiều nội dung sát với yêu cầu, nhiệm vụ của đơn vị. Qua phong trào, nhận thức và hành động của mỗi cán bộ, chiến sĩ được nâng lên; động viên các tập thể, cá nhân hăng hái thi đua với quyết tâm cao, với tinh thần tựgiác và sáng tạo, hoàn thành tốt các nội dung, chỉ tiêu thi đua đã đề ra hàng năm. Phong trào TĐQT của LLVT huyện còn được gắn với phong trào thi đua yêu nước của địa phương, tạo sức lan tỏa rộng, đi vào thực chất. Các cuộc vận động lớn của quân đội được cụ thể hóa thành những chỉ tiêu thi đua cụ thể, xây dựng LLVT huyện vững mạnh toàn diện, xây dựng tiềm lực quân sự, quốc phòng địa phương ngày càng vững chắc.

 Đại diện UBND huyện trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào TĐQT của LLVT huyện giai đoạn 2014-2017

Dịp này, UBND huyện Bàu Bàng đã khen thưởng cho 15 tập thể và 35 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào TĐQT của LLVT huyện giai đoạn 2014-2017.

Tin, ảnh: HOÀNG TÚ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên