Lực lượng vũ trang huyện Bàu Bàng: Xây dựng môi trường văn hóa tốt đẹp, lành mạnh, phong phú

Cập nhật: 07-02-2020 | 07:54:57

 Đẩy mạnh cuộc vận động “Xây dựng môi trường văn hóa tốt đẹp, lành mạnh, phong phú” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, lực lượng vũ trang huyện Bàu Bàng đã duy trì tốt sinh hoạt ngày chính trị - văn hóa - tinh thần, ngày pháp luật và hoạt động 2 ngày nghỉ cuối tuần.

Theo đó, cán bộ, chiến sĩ phấn đấu, rèn luyện theo tiêu chuẩn con người mới xã hội chủ nghĩa; đơn vị có đời sống văn hóa tinh thần lành mạnh, phong phú. Qua đó, tích cực chủ động đấu tranh phòng, chống các sản phẩm văn hóa xấu độc, tệ nạn xã hội thâm nhập vào đơn vị; gắn với đấu tranh, phản bác với các quan điểm sai trái, thù địch và những thông tin xấu độc trên mạng xã hội; đồng thời xây dựng và thực hiện tốt mối quan hệ quân dân; phát huy tốt hiệu quả hoạt động của các thiết chế văn hóa (Phòng Hồ Chí Minh, tủsách pháp luật), hệ thống truyền thanh nội bộ trong tuyên truyền...

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên