Lực lượng vũ trang tỉnh: Thực hiện nghiêm phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 23-04-2020 | 08:29:11

 Cùng với các cấp, các ngành ở địa phương, lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh đã triển khai thực hiện nghiêm túc hệ thống văn bản các cấp về phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Cấp ủy, chỉ huy quân sự các cấp đã có nhiều giải pháp tích cực để công tác phòng ngừa dịch bệnh Covid-19 đạt hiệu quả.

Bên cạnh đó, LLVT tỉnh đã tham gia tích cực cùng các lực lượng, các cấp, các ngành và địa phương tập trung tuyên truyền, hướng dẫn, kiểm soát và hỗ trợ cho mọi người thực hiện tốt công tác phòng dịch. Bộ Chỉhuy Quân sự (CHQS) tỉnh và Ban CHQS các huyện, thị, thành phố đã phối hợp chặt chẽ cùng ngành y tế tham mưu chuẩn bị các khu cách ly theo quy định; nhiều điểm cách ly đã hoàn thành tốt việc tiếp nhận, chăm sóc và giám sát số lượng người vào cách ly. Riêng khu cách ly tại trường Quân sự tỉnh đã hoàn thành tiếp nhận quản lý, chăm sóc tận tình, trách nhiệm và an toàn cho 199 trường hợp vào cách ly.

Hiện nay, BộCHQS tỉnh tiếp tục thực hiện nghiêm ngặt công tác phòng ngừa dịch bệnh, trong đó tập trung phối hợp thực hiện và chỉ đạo Ban CHQS các huyện, thị, thành phố tiếp tục phối hợp hoàn thiện về vật chất, trang thiết bị phục vụ, y tế ở tất cả 22 khu cách ly trên địa bàn; đồng thời tổ chức tập huấn, luyện tập, diễn tập công tác phòng, chống dịch bệnh để sẵn sàng tiếp nhận cách ly nếu có.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên