Lực lượng vũ trang tỉnh: Phối hợp, bảo đảm tốt tình hình an ninh trật tự trong dịp tết

Cập nhật: 05-02-2020 | 08:18:32

 Nhờ chỉ đạo phân công lực lượng, bảo đảm phương tiện và duy trì nghiêm túc các ca, kíp trực sẵn sàng chiến đấu và phối hợp hoạt động tuần tra, lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh đã góp phần cùng các lực lượng chức năng bảo đảm tốt tình hình an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Cụ thể, LLVT tỉnh đã phối hợp tổ chức 820 cuộc tuần tra, truy quét, với 2.750 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia. Đặc biệt, LLVT tỉnh còn thực hiện an toàn việc bắn pháo hoa ở 10 địa điểm phục vụ nhân dân trong dịp tết.

Cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị quân sự cũng đã trích quỹ hơn 7,2 tỷ đồng để bảo đảm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao trong dịp tết cho cán bộ, chiến sĩ và thăm hỏi, tặng quà cho đối tượng chính sách.

T.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên