Lực lượng vũ trang tỉnh: Tổng kết liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng

Cập nhật: 08-04-2015 | 09:04:05

Nằm trong các hoạt động chào mừng đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, chào mừng 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, LLVT tỉnh đã tổ chức liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015. Tham gia liên hoan lần này có 12 đội, mỗi đội có từ 20 - 25 cán bộ, đoàn viên thanh niên của các Đoàn cơ sở, chi đoàn cơ sở trong LLVT tỉnh và các đơn vị kết nghĩa.

Với chủ đề “Tuổi trẻ LLVT tỉnh tiến bước dưới Quân kỳ”, các tác phẩm tham gia gồm ca, múa, nhạc nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, con người Việt Nam, truyền thống xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của quân đội, Quân khu 7, LLVT tỉnh gắn với các hoạt động kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam; những tấm gương anh hùng, liệt sĩ trong hai cuộc kháng chiến vĩ đại của dân tộc… Kết thúc liên hoan, đội tuyên truyền ca khúc cách mạng TX.Tân Uyên đã đoạt giải nhất, đội tuyên truyền của huyện Bàu Bàng đoạt giải nhì và đội tuyên truyền của Phòng Tham mưu đoạt giải ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao nhiều giải cho các tiết mục biểu diễn xuất sắc.

QUỐC THỚI

Chia sẻ bài viết
Tags
LLVT

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên