ĐIỆN LỰC TX.TÂN UYÊN:

Luôn quan tâm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Cập nhật: 12-08-2017 | 21:35:54

Thực hiện chính sách của Tổng Công ty Điện lực miền Nam về việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo, trong thời gian qua Điện lực TX.Tân Uyên đã có nhiều nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng. Theo đó, cán bộ, nhân viên Điện lực thị xã luôn lắng nghe, chia sẻ và phục vụ khách hàng với thái độ tôn trọng, lịch sự, hòa nhã, ứng xử theo đúng chuẩn mực văn hóa.

Theo lãnh đạo Điện lực TX.Tân Uyên, nhằm nâng cao kỹ năng trong giao tiếp và chăm sóc khách hàng cho cán bộ, nhân viên, đơn vị thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng. Mới đây, đơn vị đã tổ chức cho 90 cán bộ, công nhân viên thuộc các phòng, đội tham gia lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng, do Tiến sĩ Vũ Thị Phượng, trường Đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh giảng dạy. Qua khóa học, giảng viên đã truyền đạt những nội dung cơ bản về kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng, các tình huống ứng xử thực tế mà cán bộ, nhân viên đơn vị thường xuyên gặp phải trong khi giao tiếp với khách hàng…

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên