Lượng vũ trang tỉnh luôn xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà

Cập nhật: 21-01-2023 | 22:34:19

(BDO) Tối 21-1 (nhằm 30 tháng chạp), Đoàn công tác Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Công an tỉnh.

Chúc tết cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Lợi đã gửi đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ, gia đình cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh những tình cảm thân thiết, lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy trân trọng ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương sự nỗ lực, cố gắng và những đóng góp quan trọng của lực lượng vũ trang tỉnh nhà trong năm 2022 vừa qua.

Lãnh đạo tỉnh bắt tay chúc mừng cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Đoàn công tác Tỉnh ủy chúc tết cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương mong muốn lực lượng vũ trang tỉnh nhà tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt, chủ trì phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể địa phương thực hiện tốt chức năng tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh triển khai thực hiện có hiệu quả công tác quân sự, quốc phòng; tập trung xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, lực lượng vũ trang tỉnh vững mạnh toàn diện.

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn lực lượng vũ trang tỉnh phát huy tốt phẩm chất tốt đẹp, truyền thống cách mạng vẻ vang của lực lượng vũ trang tỉnh. Trong năm 2023, Đảng ủy, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh cùng toàn thể cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang trong tỉnh tiếp tục đoàn kết một lòng, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của tỉnh; luôn xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà.  

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi chúc tết cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Chúc tết cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh, đồng chí Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương những cố gắng, nỗ lực và thành tích đạt được của lực lượng Công an tỉnh trong năm 2022 vừa qua. Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, năm 2022 qua đi với những khó khăn, thách thức, nhưng bằng sự đoàn kết, chung sức, đồng lòng của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, chúng ta duy trì tăng trưởng kinh tế, đạt được những kết quả đáng khích lệ trên tất cả các lĩnh vực. 

Lãnh đạo tỉnh bắt tay chúc mừng cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh phát biểu chúc tết cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh 

Kết quả trên là do sự quyết tâm, nỗ lực phấn đấu của các cấp, các ngành, sự đồng tình, ủng hộ của các tầng lớp nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, trong đó có sự đóng góp hết sức quan trọng của lực lượng Công an trong công tác bảo đảm an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội. 

Lãnh đạo tỉnh tặng quà chúc tết cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh 

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn lực lượng Công an tỉnh phải tiếp tục chủ động, kịp thời tham mưu cho Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh các giải pháp để giải quyết kịp thời các vụ việc, không để bị động, bất ngờ. Chủ tịch UBND tỉnh hoàn toàn tin tưởng rằng lực lượng Công an tỉnh sẽ giữ vững khối đại đoàn kết, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành, thực hiện tốt nhiệm vụ bảo đảm ANTT và giữ gìn cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân. 

HỒ VĂN-QUỐC CHIẾN  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên