Lượt đấu thứ 2 bảng A, VCK U21 quốc gia 2017: Chủ nhà sớm đặt vé vào bán kết?

Cập nhật: 30-11-2017 | 09:11:16

Chiều nay (30-11), chủ nhà U21 Becamex Bình Dương sẽ trở thành đội bóng đầu tiên giành vé vào bán kết nếu như giành chiến thắng thứ 2 của mình tại bảng A, vòng chung kết (VCK) Giải bóng đá U21 quốc gia Báo Thanh Niên lần thứ XXI năm 2017 đang diễn ra trên sân vận động Bình Dương.


U21 B.BD
(áo sậm) sẽ có chiến thắng thứ 2 liên tiếp và sớm đoạt vé vào bán kết?

Đối thủ của thầy trò HLV Trần Minh Chiến sẽ là đội U21 An Giang, đội bóng đã có trận hòa 1-1 rất xuất sắc trước SLNA, đội bóng giàu truyền thống và thành tích ở các giải bóng đá trẻ quốc gia. Qua những gì đã thể hiện trong trận đấu với SLNA cho thấy An Giang là đội bóng có thể lực rất sung mãn, thi đấu không ngại va chạm và chơi phòng ngự phản công khá hay. Thủ môn Đoàn Thanh Nhã dù có thể hình khá nặng nề, nhưng lại bắt bóng rất hay, nhiều lần cứu những bàn thua trông thấy cho đội bóng của HLV Trịnh Văn Hậu (An Giang). Ngoài ra, hàng tứ vệ giăng ngang của đội bóng miền Tây thường xuyên nhận được sự hỗ trợ hiệu quả của các tiền vệ nên để có thể tiếp cận khung thành của An Giang thì B.BD sẽ phải di chuyển không bóng thật nhiều và phối hợp nhau ăn ý thì mới có thể chia cắt được sự liên kết của đối phương.

Xác định yếu thế hơn khi so với đội chủ nhà, nên An Giang nhiều khả năng sẽ thi đấu phòng ngự tập trung tối đa để cố gắng giành được 1 điểm trước U21 B.BD. Trận đấu có thể diễn ra với thế trận lấn lướt vượt trội của chủ nhà B.BD, tuy nhiên HLV Trần Minh Chiến cần lưu ý các học trò phải hết sức cảnh giác trước những đợt phản công nhanh của An Giang được thực hiện sắc bén với mũi nhọn Lương Thanh Sang (người được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận An Giang - SLNA). Trao đổi với chúng tôi, HLV Trần Minh Chiến cho rằng sẽ là sai lầm nếu như đánh giá thấp An Giang, đội bóng có lối đá đeo bám, tranh cướp bóng tích cực trên khắp mặt sân và các cầu thủ tuân thủ kỷ luật đấu pháp rất tốt. Để vượt qua đối thủ này, B.BD cần phải cố gắng thật nhiều và mong là toàn đội sẽ sớm hoàn thành mục tiêu đoạt vé vào bán kết. Với 3 điểm có được từ trận thắng 3-2 trước đối thủ chính PVF, U21 B.BD chỉ cần có thêm 3 điểm trước An Giang là sẽ chính thức ghi tên mình vào vòng bán kết trước 1 lượt đấu. Trước đó, vào lúc 16 giờ cùng ngày sẽ là trận quyết đấu của PVF, buộc phải thắng được SLNA để giành quyền tự quyết cho số phận của mình.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên