Lượt đấu thứ 3, Giải bóng đá doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần III năm 2015: Hứa hẹn rất hấp dẫn!

Cập nhật: 29-08-2015 | 09:35:16

Trong 2 ngày 29 và 30-8, những gương mặt đầu tiên chính thức giành vé vào vòng 32 đội mạnh nhất Giải bóng đá doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần III năm 2015, cúp Tôn Đại Thiên Lộc sẽ được xác định sau khi vòng loại khép lại tại một số bảng đấu. Sẽ có bất ngờ xảy ra hay các đội được đánh giá cao hơn sẽ chiếm giữ vị trí nhất, nhì của các bảng đấu?

 

FC79 (trái) sẽ có trận đấu dự kiến rất gay cấn cùng Taxi Bình Dương 

Được quan tâm nhiều sẽ là lượt trận cuối ở bảng 9, với cuộc cạnh tranh giành chiếc vé còn lại của bảng vào vòng 2 (vé còn lại đã chắc chắn thuộc về Gỗ Võ Gia 1 sau 2 trận toàn thắng) giữa Argibank Long An và Daco Logistics. Argibank Long An dù chỉ có 1 điểm sau 2 trận (hòa Daco Logistic 2/2, thua Võ Gia 1 tỉ số 2-4), nhưng lại có rất nhiều cơ hội để đoạt vé còn lại của bảng 9 vào vòng trong. Đối thủ của Argibank Long An là Tiếp vận Tân cảng Bình Dương - đã bị loại sau 2 trận toàn thua, nên nếu giành chiến thắng trong khi Võ Gia 1 thi đấu nghiêm túc thì Daco Logistics (4 điểm) sẽ khó lòng tránh khỏi thất bại. Khi đó các chỉ số phụ sẽ quyết định ai sẽ cùng Gỗ Võ Gia 1 đi tiếp vào vòng trong. Lợi thế của đội bóng đến từ Long An là chỉ gặp đối thủ yếu nhất bảng ở lượt đấu cuối và đã ghi được 2 bàn thắng vào lưới đội nhất bảng Gỗ Võ Gia 1. Trong trường hợp bằng điểm với Daco Logistics thì những chỉ số phụ đó có thể sẽ nâng bước Argibank Long An vào vòng trong.

Tình hình ở bảng 2 cũng đang hết sức gay cấn với cuộc đua tam mã. Eximbank Bình Dương có 4 điểm (hiệu số 17/3), cùng dẫn đầu với Bảo hiểm PVI Bình Dương (4 điểm, hiệu số 12/3). Xếp kế tiếp là FC Thống Nhất với 2 điểm (hiệu số 5/5) sau 2 trận hòa 2-2 với Eximbank BD và 3-3 với PVI. Ở lượt cuối này, Eximbank và PVI sẽ đối đầu nhau, trong khi Thống Nhất gặp đội yếu nhất bảng là NH Việt Á Bình Dương (0 điểm, hiệu số 1/24, đã bị loại). 2 trận đấu này diễn ra cùng giờ và có thể xảy ra kịch bản sẽ có 3 đội cùng 5 điểm sau khi kết thúc vòng loại và hiệu số bàn thắng bại sẽ định đoạt 2 đội giành quyền đi tiếp. Về lý thuyết, cơ hội vào vòng trong của Thống Nhất là cao nhất, bởi chỉ cần thắng Việt Á Bank với tỉ số đậm sao cho vượt qua hiệu số bàn thắng bại của 2 đội đối thủ thì họ sẽ có vé đi tiếp trong trường hợp trận PVI-Eximbank hòa nhau. Nếu trận PVI - Eximbank có kết quả thắng thua thì Thống Nhất chỉ cần thắng nhẹ Việt Á Bank là đi tiếp với vị trí nhì bảng.

Ở bảng 11, Võ Gia 2 đã chắc suất đi tiếp sau 2 trận toàn thắng, chiếc vé còn lại sẽ là cuộc đua giữa Lê Bảo Minh (3 điểm, hiệu số 3/5) và Foster (3 điểm, hiệu số 7/10). Đội nào thắng sẽ vào vòng trong, trường hợp trận đấu kết thúc với tỉ số hòa thì Lê Bảo Minh sẽ đi tiếp nhờ chỉ số phụ tốt hơn.

Trong khi đó, những đội mới bắt đầu thi đấu lượt trận thứ 2 tại vòng bảng đang đứng trước cơ hội sớm ghi tên vào vòng trong nếu tiếp tục giành chiến thắng ở lượt đấu này. Đó là các cặp đấu: Inox Thanh Huyền - 18 số, Khải Hoàn - MTV LFM, Trâm Anh - Gỗ An An, Thể thao Cộng Đồng - Thanh Huy, Danh Lợi 1 - Doanh nhân trẻ Bình Dương, Tôn Đại Thiên Lộc - Nghệ Năng, Ngoài ra, các trận FC79 - Taxi Bình Dương, Anh Đức Sport - Xăng dầu Hồ Bửu cũng sẽ rất đáng xem, hứa hẹn kịch tính.

 

 CHÍ THANH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên