Lượt trận khai mạc Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần III năm 2015 - tranh Cúp Tôn Đại Thiên Lộc: ĐKVĐ sẽ hóa giải “ẩn số”?

Cập nhật: 15-08-2015 | 09:26:59

Trong ngày khai mạc 15-8, giải sẽ diễn ra 13 trận đấu tại các bảng từ 1 đến 9. Cuộc đối đầu giữa Đương kim vô địch Gỗ Võ Gia 1 và đội bóng Công ty CP tiếp vận Tân cảng Bình Dương (Tân Cảng BD), được chọn là trận khai mạc giải, thu hút rất nhiều sự chú ý từ các đối thủ và người hâm mộ.

 

 Đội Gỗ Võ Gia (trái) sẽ khuất phục Tân cảng BD trong trận khai mạc?

 Anh Trần Thanh Toàn, Trưởng đoàn Gỗ Võ Gia cho biết: “Gần 1 năm sau ngày đăng quang vô địch ở giải lần II năm 2014, đội Gỗ Võ Gia (bảng 9) có nhiều sự thay đổi khi phải san sẻ lực lượng cho cùng lúc 2 đội dự giải (Võ Gia 1 và Võ Gia 2)”. Theo tìm hiểu của chúng tôi, Võ Gia 2 mới là đội có lực lượng mạnh nhất của doanh nghiệp chế biến gỗ tại Tân Phước Khánh (TX.Tân Uyên). Tuy nhiên, Võ Gia 1 vẫn là đối thủ rất đáng gờm khi sở hữu trong đội hình đội trưởng Thanh Toàn từng nâng cúp vô địch mùa giải 2014. Ngoài ra, còn có những gương mặt đáng chú ý như Tống Hoàng Minh (cựu cầu thủ TDC Bình Dương ở giải hạng Nhất quốc gia 2012), thủ môn Huỳnh Văn Gần (đội trẻ Bình Dương, từng thi đấu cho đội Bà Rịa - Vũng Tàu ở giải hạng Nhì quốc gia), chân săn bàn Nguyễn Thanh Tuyền (cựu binh đội ĐTXD 3/2) và bộ đôi Minh Hưng - Ngọc Minh được tăng cường từ TP.Hồ Chí Minh.

Trong khi đó, theo Trưởng đoàn Nguyễn Minh Tuyển (Tân cảng BD) thì trước giờ anh em tập luyện với nhau đã lâu nhưng đây mới là lần đầu tiên đội được thi đấu tại một giải chính thức. Quan điểm của lãnh đạo công ty chủ yếu là cọ xát, rèn luyện sức khỏe cho anh em là chính nên đội toàn bộ sử dụng thành phần cầu thủ “cây nhà lá vườn”, đang làm công nhân xưởng sửa chữa hoặc văn phòng công ty. Ra quân trận đầu, lại gặp ngay ứng viên vô địch nên Tân cảng BD đưa ra mục tiêu khiêm tốn là có bàn thắng hoặc thủ hòa”. Theo nhận định của giới chuyên môn, Gỗ Võ Gia 1 mạnh hơn nhưng chưa chắc thắng dễ “ẩn số” Tân cảng BD.

Các cặp đấu đáng chú ý còn lại trong ngày khai mạc: Thống Nhất - Eximbank Bình Dương, BIDV Thủ Dầu Một - FC 79…

 CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên