Lượt trận mở màn Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần IV năm 2016: Hấp dẫn, kịch tính và đẳng cấp

Cập nhật: 19-10-2016 | 09:04:03

Lượt trận mở màn Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần IV năm 2016 tranh cúp Tôn Đại Thiên Lộc có nhiều trận cầu sôi nổi, hấp dẫn. Ngoài một vài bất ngờ thì đa số các đội mạnh đều khẳng định được đẳng cấp và khả năng chuyên môn của mình…


Trận FC Jindo (trái) thắng 5-1 trước FC Big C

Trận đấu kịch tính nhất là cuộc đối đầu giữa FC79 và Hội Cổ động viên bóng đá Quảng Ngãi. Cả FC79 và Hội Cổ động viên bóng đá Quảng Ngãi thay phiên nhau tấn công trong suốt cả trận với những đường bóng đẹp mắt, tốc độ. Tấn công hay mà 2 đội này phòng ngự cũng rất tốt. Chính vì sự xuất sắc của hàng phòng ngự của cả 2 đội đã khiến đối phương không thể ghi bàn dù có rất nhiều tình huống lên bóng sắc sảo, tạo ra cơ hội ghi bàn rõ nét. Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi nhưng một thoáng sơ sẩy của hàng phòng ngự FC79 ở cuối trận đã khiến cho đội bóng này phải trả giá khá đắt. Khi chỉ còn 6 phút nữa là thời gian thi đấu chính thức của trận đấu sẽ kết thúc, 2 cầu thủ nơi hàng phòng ngự của FC79 đã chuyền bóng bất cẩn vào đúng chân của Hoàng Trọng Vũ (18) và cầu thủ này đã không bỏ lỡ cơ hội “trời cho” để ghi bàn thắng duy nhất, giúp Hội Cổ động viên bóng đá Quảng Ngãi giành chiến thắng 1-0. Trận đấu còn lại của bảng tử thần, đội Đại Nam với dàn cầu thủ chất lượng đã đánh bại đội bóng của Công ty V&S Packaging với tỉ số 8-0 để vươn lên dẫn đầu bảng 4 cho dù bằng 3 điểm với Hội Cổ động viên bóng đá Quảng Ngãi.

Ngoài ra, trận đấu giữa Colgate Palmolive và Sacombank Bình Dương cũng được xem là hay nhất trong lượt đấu khai mạc. Bị đánh giá thấp, nhưng Colgate Palmolive không chấp nhận thân phận của đội “lót đường” mà cho thấy họ thật sự là ẩn số thú vị của bảng 8. Các cầu thủ Colgate Palmolive không hề e ngại danh tiếng của Sacombank Bình Dương - đội bóng sừng sỏ trong làng bóng đá mini cỏ nhân tạo Bình Dương mà tấn công dồn dập, thi đấu ngang ngửa với đối phương. Sau khi để cho Sacombank Bình Dương ghi bàn dẫn trước, Colgate Palmolive tràn lên tấn công đầy mạnh mẽ và tìm được bàn thắng gỡ hòa 1-1 trong niềm vui khôn xiết. Đáng tiếc là sau đó chỉ một chút hớ hênh của hàng phòng ngự khiến Colgate Palmolive nhận lãnh bàn thua đầy tiếc nuối. Thời gian còn lại của trận đấu, đội bóng này đã làm tất cả những gì có thể nhằm tìm bàn thắng cân bằng tỉ số, giữ lại 1 điểm trong ngày ra quân. Tuy nhiên, Sacombank Bình Dương với kinh nghiệm thi đấu dạn dày đã biết cách bảo toàn thắng lợi chung cuộc 2-1.

Trận còn lại của bảng 8, đúng như dự báo, Nhà hàng Ánh Dương với dàn cầu thủ chuyên thi đấu futsal đã đánh bại CLB Phill Interpharma với tỉ số 5-0 vươn lên dẫn đầu bảng nhờ hơn đối thủ xếp kế là Sacombank Bình Dương về chỉ số phụ. Trận đấu đáng chú ý nhất của lượt mở màn là Wintech VN (vào đến tứ kết của giải lần III năm 2015, Hội CĐV đội này cũng đoạt giải CĐV ấn tượng nhất giai đoạn vòng loại bảng) thắng 4-2 trước Nông sản Đăng Nguyên.

CĐV Wintech VN với số lượng CĐV đông đảo và những màn cổ vũ đầy sôi động, hào hứng đã tiếp lửa sức mạnh tinh thần cho các cầu thủ đội nhà. Mong rằng sẽ có thêm nhiều đội huy động được CĐV hoạt động nhiệt tình, ấn tượng như Wintech VN đã làm được trong ngày đầu xuất quân.

KẾT QUẢ CÁC TRẬN ĐẤU ĐÁNG CHÚ Ý KHÁC: Nhật Anh - XD Hoàng Minh 1-0, Ánh Dương Bình Mỹ - Trâm Anh 6-2, Tân Cảng Bình Dương - Đại Thiên Lộc 3-0, Cao Thắng - FC Anh em 2-2, Công ty số 18 - Ojitex 5-3, Đại Long Thịnh - Thái Hưng Phát 1-1, Photo Huy Hùng - Ngân hàng An Bình 4-3, Gỗ Võ Gia - Hải Thành An 8-0, Medic Bình Dương - Ý Trần 1-12, Đầu tư XD 2/9 - Phố Biển 1-5…

 

CHÍ THANH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên