TRUNG TÂM VHTT-TT TP.THỦ DẦU MỘT:

Lưu diễn văn nghệ phục vụ nhân dân

Cập nhật: 24-04-2015 | 11:14:10

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và kỷ niệm 125 năm Ngày sinh nhật Bác, Trung tâm VHTT-TT TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức lưu diễn văn nghệ phục vụ nhân dân ở các phường: Phú Mỹ, Phú Hòa, Tân An và Tương Bình Hiệp.

Tại các đêm diễn, khán giả được thưởng thức những bài ca đi cùng năm tháng với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương đất nước, con người Việt Nam gian lao mà anh dũng, ca ngợi Bình Dương - thành phố trẻ đang vươn mình phát triển với tốc độ vượt bậc. Với sự biểu diễn hết mình của các ca sĩ, diễn viên, cộng tác viên của Đội Nghệ thuật quần chúng Trung tâm VHTT-TT TP.Thủ Dầu Một và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, chương trình đã góp phần tạo không khí vui tươi, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của người dân trong những ngày tháng 4 lịch sử.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên