Lý do đàn ông hay “ngậm hột thị”

Cập nhật: 11-01-2013 | 00:00:00

Bạn mệt mỏi vì chồng không trả lời các câu hỏi của mình? Bạn thường tự hỏi có chuyện gì với anh ấy, và tại sao anh ấy im thin thít thế? Thú thật, đàn ông ghét trả lời các câu hỏi, vì nhiều lý do.

1. Sẽ chẳng bao giờ có câu trả lời đúng:

Thường thì đàn ông ghét trả lời vì họ nghĩ rằng chẳng bao giờ có câu trả lời đúng có thể thỏa mãn các bà các cô. Nếu bạn hỏi "Em có béo không?", và anh ấy nói "Không", thì bạn sẽ gán cho anh ta cái nhãn "kẻ nói dối". Và nếu anh ấy nói "ừ", thì sẽ là cảnh tồi tệ cho gã đàn ông đau khổ. Giờ thì bạn đã rõ tại sao anh ấy muốn tránh xa việc trả lời cho những câu hỏi bí ẩn này.

 2. Anh ấy đơn giản là không biết

Này các cô gái, đôi khi anh chàng khốn khổ đó chỉ đơn giản là không biết. Đó là lý do tại sao anh ấy thích né tránh những câu hỏi khó, kiểu như chiếc váy này hợp với cái gì, và loại son môi nào giúp trông bạn sexy hơn, và tất cả những kiểu câu hỏi tương tự. Vì thế, nếu lần tới anh ấy ậm ừ trước những lời đề nghị của bạn, hãy bỏ qua và tin vào bản năng của mình.

3. Anh ấy chỉ muốn nghỉ ngơi

Sau khi từ cơ quan trở về, các cô gái thích buôn chuyện, nhưng các chàng trai thì chỉ muốn nằm xem tivi và chương trình yêu thích trong yên lặng. "Ngày hôm nay anh thế nào?", "Anh làm gì?", "Dự án ấy đến đâu rồi?", "Sếp vẫn còn khắt khe với anh đấy à?"... vô số những câu hỏi kiểu như vậy không khác gì một nhiệm vụ với anh ấy. Hãy chấp nhận thực tế rằng đàn ông thích một mình. Hãy để anh ấy thư giãn và yên tĩnh sau một ngày làm việc vất vả.

4. Anh ấy không muốn làm tổn thương bạn

Nhiều người đàn ông ghét phải trả lời câu hỏi vì họ cảm thấy họ thường kết thúc bằng việc làm đau người phụ nữ bằng những câu trả lời "không nhạy cảm" và "không phù hợp" của mình. Họ có xu hướng cư xử ngốc nghếch khi trò chuyện với phụ nữ, do vậy họ tránh nó càng xa càng tốt.

5. Anh ấy khó khăn khi thú nhận rằng mình buồn

Nếu bạn làm om lên khi thấy anh ấy và hỏi xem có chuyện gì đã xảy ra, anh ấy thường sẽ cố gắng lờ đi hoặc tìm cách lảng tráng. Đừng cho rằng anh ấy đang không trả lời câu hỏi của bạn. Phải biết rằng đàn ông thường bối rối khi thú nhận rằng họ buồn hay bị làm phiền, đó là lý do họ không trả lời.

Đàn ông có thể là sinh vật rất khó đoán và thường thích rút lui vào chỗ trú ẩn yên tĩnh. Vì thế, nếu bạn thực sự muốn anh ấy trả lời, hãy ngừng ngay việc rầy la họ bằng những câu hỏi không ngừng của mình và cho họ thời gian, không gian để mở lòng.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên