Lý Hoàng Nam á quân đôi nam, vào bán kết đơn nam giải F3 Singapore

Cập nhật: 12-06-2017 | 12:04:06

Tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam (Becamex Bình Dương) đã suýt ghi tên mình vào danh sách những nhà vô địch giải Men’s Futures F3 Singapore. Lý Hoàng Nam và người đánh cặp là Ito Yuichi (Nhật Bản) đã không thể vượt qua được đôi hạt giống số 3 của giải Alcantara Francis Cáey (Philippines) - Verbeek Sem (Hà Lan) trong trận chung kết đôi nam F3 Singapore. Ở ván đầu tiên, bộ đôi Nam - Ito thi đấu ngang ngửa và buộc đối thủ của mình phải phân định ở ván tie-break. Đáng tiếc là Hoàng Nam và đồng đội thất thủ 6-7 rồi thua nhanh 2-6 ở ván 2, nhận ngôi á quân của giải.

Trước đó, ở trận bán kết nội dung đơn nam, Hoàng Nam thi đấu với tay vợt Ấn Độ Ramanathan hạng 269 thế giới và là hạt giống số 1 của giải. Hoàng Nam (hạng 601 thế giới) đã chơi rất tốt ở ván 1 và chỉ chịu thua sau loạt tie-break với tỉ số 4-6. Sang ván 2, Hoàng Nam đã thua nhanh với tỉ số 1-6 và đành lỡ hẹn ở trận chung kết đơn nam. Dẫu vậy, với thành tích vào chung kết đôi nam và bán kết đơn nam, Hoàng Nam sẽ được cộng thêm điểm và cải thiện đáng kể vị trí của mình trên bảng xếp hạng các tay vợt nhà nghề thế giới của ITF.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên