Lý Hoàng Nam (Bình Dương) vào bán kết Đại hội thể thao Trẻ châu Á

Cập nhật: 21-08-2013 | 00:00:00

 Hoàng Nam trong trận thắng Yang Shao-Chi Hoàng Nam đã thi đấu rất tự tin trước đối thủ Yang Shao-Chi (Đài Loan) được đánh giá "ngang cơ" (hạng 164 trẻ ITF). Hoàng Nam vượt qua set 1 khá vất vả với tỉ số 7-5. Sang set 2, khi phong độ đã ổn định, Nam đã vượt lên ở những thời điểm quan trọng của set đấu và giành chiến thắng 6-4. Chung cuộc Nam thắng đối thủ 2-0 và giành quyền vào bán kết.

Đối thủ của Hoàng Nam tại bán kết được xác định là Popko Dimitri người Kazakstan hạng 259 trẻ ITF. Tay vợt này đã có trận tứ kết khá may mắn trước hạt giống số 1 của nội dung đơn nam là Zheng Wei Qiang (hạng 55 trẻ ITF) khi Zheng bỏ cuộc tại set 3 do chấn thương (Dimitri thắng chung cuộc 2-1).

Như vậy, trận bán kết giữa Hoàng Nam và Dimitri sẽ diễn ra vào sáng mai 22-8. Đây được coi là một cơ hội tuyệt vời để VĐV trẻ của Bình Dương giành quyền vào chung kết, chinh phục chiếc huy chương vàng của Đại hội thể thao trẻ châu Á 2013.

Chí Thanh

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên