Đôi nam giải quần vợt Men’s Futures Vietnam F9 2016:

Lý Hoàng Nam đăng quang vô địch sau trận chung kết kịch tính

Cập nhật: 05-11-2016 | 18:14:30

(BDO) Chiều nay (5-11), VĐV Lý Hoàng Nam của Becamex Bình Dương đã không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ khi cùng VĐV Ti Chen (Đài Loan) giành danh hiệu vô địch nội dung đôi nam Giải quần vợt chuyên nghiệp thế giới Men’s Futures Việt Nam F9 tổ chức tại TP.TDM (Bình Dương).

Hoàng Nam/ Ti Chen trên bục nhận cúp vô địch 

Với việc xếp hạt giống số 1 của giải ở nội dung đôi nam, cặp Hoàng Nam/Ti Chen được đánh giá cao hơn đôi VĐV của Hàn Quốc lọt vào chung kết là Ju Hae Moon / Sang Woo Noh (hạt giống số 4).

Thực tế trận đấu trong ván đấu đầu tiên đã phần nào phản ánh đúng điều này khi Hoàng Nam/Ti Chen thắng 6-2 không mấy khó khăn trước Ju Hae Moon / Sang Woo Noh. Tuy nhiên, sang ván đấu thứ 2, khi Hoàng Nam/ Ti Chen đang dẫn 3-1 thì trời bất ngờ đổ mưa, trận đấu phải tạm dừng khá lâu, trong khoảng 25 phút. Khi thi đấu trở lại thì thế trận đã xoay chiều. Cặp đôi đến từ Hàn Quốc thi đấu rất hay và giành thắng lợi 6-4 để cân bằng tỉ số 1-1.

Trận chung kết, buộc phải bước sang ván đấu thứ 3 quyết định với thể thức super tiebreak, đôi Hoàng Nam/ Ti Chen tìm lại được sự tự tin và hưng phấn để vượt lên dẫn trước 6-0 trước khi khép lại ván đấu với kết quả 10-5. Với kết quả thắng 2-1 trong trận chung kết, Lý Hoàng Nam /Ti Chen đã đăng quang ngôi vô địch đôi nam đầy kịch tính.

Đây là danh hiệu vô địch đôi nam thứ 2 của Hoàng Nam kể từ khi bước vào thi đấu chuyên nghiệp. Ở giải Men’s Futres Vietnam F5 tổ chức tại TP.TDM, Hoàng Nam đứng cặp với đồng đội Nguyễn Hoàng Thiên đã giành ngôi vô địch đôi nam. Sau đó 1 ngày, Hoàng Nam còn giành ngôi vô địch đơn nam cũng ở giải này.
F9 cũng là giải đấu cuối cùng trong hệ thống 9 giải Men’s Futures Vietnam do Bình Dương đăng cai từ tháng 7 đến nay.

Chí Thanh
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên