Tứ kết đơn nam F9 Men"s Future Vietnam 2016:

Lý Hoàng Nam dừng bước đầy đáng tiếc

Cập nhật: 04-11-2016 | 18:37:08

(BDO) Chiều nay (4-11), tại cụm sân quần vợt Becamex thuộc Trung tâm TDTT cộng đồng, thành phố mới Bình Dương đã diễn ra trận tứ kết 4 giữa VĐV Lý Hoàng Nam (Bình Dương) và tay vợt người Pháp Couacaud Enzo.

Lý Hoàng Nam trong trận tứ kết cùng Enzo 

Dù xếp hạt giống số 5, nhưng với việc đã từng lọt vào tốp 210 của thế giới và có 6 danh hiệu vô địch Men"s Future đã giúp tay vợt người Pháp thi đấu tự tin và lấn lướt trước Lý Hoàng Nam (thành tích tốt nhất là xếp thứ 629 thế giới, mới có 2 danh hiệu vô địch Men's Future).

Sau Séc đầu tiên để thua khá nhanh với tỉ số là 2-6, Lý Hoàng Nam đã thi đấu đầy nỗ lực trong Séc đấu thứ hai để tìm cách cân bằng tỉ số. Hoàng Nam dẫn 1-0 rồi 2-1, nhưng Enzo đã cân bằng 1-1, 2-2 rồi dẫn ngược lại 3-2.

Đúng vào thời điểm quan trọng này, Hoàng Nam đã tìm lại được sự tự tin trong từng cú giao bóng và kết thúc chuẩn xác về 2 góc sân để cân bằng điểm số 3-3, sau đó thắng liền 2 bàn để gỡ hòa 5-5, rồi 6-6 trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Kết quả này buộc 2 tay vợt bước vào loạt đấu tiebreak. Đáng tiếc là ở thời khắc quyết định, Hoàng Nam giảm sút về thể lực nên không có được sự chuẩn xác cao nhất trong các đường bóng đành để thua 6-7, gác vợt với tỉ số chung cuộc 0-2.

Enzo giành quyền vào bán kết cùng với Chen Ti (Đài Loan), Alcantara(Philippines) và Song Evan (Malaysia).

Hoàng Nam vẫn còn hy vọng giành vô địch khi đứng cặp cùng VĐV Ti Chen để tranh chung kết nội dung đôi nam cùng cặp Ju Hae Moon/ Sang Woo Noo (Hàn Quốc).

Trận chung kết này sẽ diễn ra vào ngày mai 5-11, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV thể thao.

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên