Lý Hoàng Nam được kỳ vọng đạt huy chương SEA Games 30 cho Việt Nam

Cập nhật: 19-02-2019 | 09:11:20

Kết thúc mùa giải 2018 đạt được nhiều thành công nhất định, quần vợt Việt Nam sẽ tiếp tục cải tiến hệ thống thi đấu, thay đổi công tác tổ chức nhằm nâng cao trình độ cho các tay vợt mũi chọn trong năm 2019. Lần đầu tiên, quần vợt nước nhà sẽ có 3 giải phong trào toàn quốc. Đặc biệt, đội tuyển quần vợt Việt Nam mới đây đã đặt chỉ tiêu huy chương tại SEA Games 30.

Được biết, sẽ có tới 4 giải quần vợt chuyên nghiệp với tổng giá trị tiền thưởng lên tới 500 triệu đồng trên mỗi giải. Giải đấu đầu tiên sẽ được tổ chức tại Tây Ninh vào đầu tháng 3. Cùng với đó là 4 giải quần vợt tiềm năng chuyên nghiệp với tiền thưởng 200 triệu đồng trên mỗi giải, 1 giải vô địch đồng đội trẻ và đồng đội quốc gia, 1 giải vô địch quốc gia. Hệ thống giải dành cho lứa tuổi trẻ vẫn giữ nguyên với 4 giải VTF Junior Tour. Bên cạnh đó, các hệ thống giải quốc tế cũng được phát huy và đẩy mạnh, bao gồm 4 giải quốc tế lớn: Vòng sơ loại Junior Davis Cup/ Junior Fed Cup, Davis Cup nhóm 2...

H.CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên